VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy A51: Màn hình tràn viền, 4 camera sau, đặt trước nhận nhiều ưu đãi tại Di Động Việt

Với tư cách là model đại diện cho thế hệ Galaxy A 2020, Samsung Galaxy A51 được ưu ái trang bị màn hình Infinity O, tính năng camera macro ấn tượng cùng giá bán tốt, hướng tới người dùng trẻ năng động.

Đặt trước Galaxy A51, nhiều ưu đãi, lượng khách lớn

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, sức hút của Galaxy A51 khá lớn, bằng chứng là mới tung ra chương trình đặt trước kèm theo nhiều ưu đãi, lượng khách tham gia đặt trước sản phẩm này trung bình một ngày đã lên tới hàng trăm khách.

Hệ thống Di Động Việt đang cho đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, những ưu đãi khi đặt trước Samsung Galaxy A51 128GB chính hãng bao gồm:

  • Tai nghe Bluetooth ItFit trị giá 1,1 triệu đồng.
  • Pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh sạc nhanh trị giá 390 nghìn đồng.
  • Quà tặng bí mật từ Di Động Việt trị giá 1,49 triệu đồng.
  • Quà tặng Galaxy lên đến 450 nghìn đồng.
  • Voucher du lịch từ Di Động Việt trị giá 3 triệu đồng.
  • Ưu đãi trả góp 0%
  • Ưu đãi tại Starbuck.

Ngoài những ưu đãi trên, Di Động Việt cũng hỗ trợ chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời Galaxy A51 tiết kiệm. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng không chọn ưu đãi quà tặng, khi tham gia đặt trước cũng có thể chọn quy đổi quà tặng với giá trị cao, trừ thẳng vào mức niêm yết của sản phẩm.

Galaxy A51 - Camera macro, màn hình Infinity O, Android 10 và...

Galaxy A51 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung chạy trên nền tảng Android 10 khi xuất xưởng. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera macro chụp cận cảnh.

Camera là điểm cộng đáng tiền trên Galaxy A51.

Với mục tiêu hướng tới người dùng trẻ, camera macro trên Samsung A51 mang nhiều ý nghĩa và nâng cao trải nghiệm. Máy có cụm 4 camera sau, xếp dưới dạng vuông, gồm camera chính 48 MP, camera siêu rộng 123 độ 12 MP, camera xóa phông 5 MP và ống kính macro 5 MP.

Trên A51, Samsung cũng trang bị màn hình Infinity O tương tự như trên siêu phẩm Galaxy Note 10. Máy có kích thước hiển thị lớn với 6,5inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FHD, tỷ lệ hiển thị 20:9, hướng tới trải nghiệm nuột nà, không gián đoạn.

Samsung định hướng Galaxy A51 128GB hướng tới người dùng trẻ.

Các tính năng đáng giá khác trên Galaxy A51 như cảm biến vân tay trong màn hình, camera trước 32MP,; tính năng chống rung Super Steady Video, viên pin 4000mAh có sạc nhanh 15W…

Di Động Việt tự hào mang đến chương trình đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi. Đồng thời, tự hào là sự lựa chọn của hơn 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng, khi mua sắm các dòng điện thoại Samsung, iPhone…

Shark Phạm Thanh Hưng lựa chọn mua sắm tại Di Động Việt.

Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… cùng rất nhiều sao Việt và khách hàng đã đánh giá rất cao về sản phẩm, dịch vụ tại Di Động Việt.

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại hệ thống Di Động Việt.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm iPhone/Samsung tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng đến từ Tugo.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.

TTDN

Chủ đề khác