VnReview
Hà Nội

Oppo Find X2 có thể trang bị sạc không dây siêu nhanh lên tới 50W

Find X2 là mẫu smartphone cao cấp dự kiến được hãng điện thoại Trung Quốc Oppo ra mắt vào quý 1/2020.

Oppo Find X

Tương tự người tiền nhiệm, giới thạo tin cho rằng Find X2 sẽ trang bị nhiều công nghệ độc đáo, một trong số đó là sạc không dây với công suất rất cao.

Tháng 10 năm ngoái, Oppo Find X đã gây ấn tượng khi phiên bản Lamborghini trang bị công nghệ sạc nhanh có dây Super VOOC. Với công suất 50W, công nghệ này giúp sạc đầy viên pin 3.400 mAh của Find X Lamborghini chỉ trong 35 phút.

Với Find X2, máy sẽ trang bị công nghệ sạc không dây siêu nhanh. Theo GSMArena, hình ảnh bảng mạch kèm thông tin trên Weibo cho biết công nghệ sạc không dây của Find X2 cho công suất tối đa lên đến 50W. Nếu trang bị viên pin tương tự Find X, về lý thuyết máy chỉ cần 35 phút để sạc đầy thông qua đế sạc không dây phù hợp, cực kỳ ấn tượng so với các công nghệ sạc nhanh không dây đang có mặt trên thị trường.

Tất nhiên do là tin đồn nên mọi thứ có thể chưa chuẩn xác. Hiện Oppo đã có công nghệ sạc không dây 30W song mới chỉ dừng ở mức thử nghiệm chứ chưa được thương mại hóa. Ngay cả khi Find X2 chỉ có sạc không dây 30W, đây vẫn là con số rất cao.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác