VnReview
Hà Nội

Độc đáo ý tưởng giày cao gót lấy cảm hứng từ những sợi mì tôm

Thương hiệu thời trang cao cấp Bottega Veneta của ý mới đây vừa giới thiệu một phiên bản giày cao gót đặc biệt khi nó có hình dáng như sợi mì ăn liền bao quanh cổ chân của người đeo.

Thương hiệu thời trang Bottega Veneta của Ý vừa hé lộ ý tưởng giày cho năm 2020. Thông qua trang Instagram diet_prada, nhãn hàng này đã chia sẻ hình ảnh một đôi giày được tạo hình trông giống như sợi mì ăn liền.

Trong bức ảnh có thể thấy rõ sự tương đồng giữa một bên là một gói mì ăn liền và một bên là chiếc giày cao gót. Là một ý tưởng khá táo bạo và thú vị nên không ngạc nhiên khi nhiều người nói vui rằng, họ muốn được ngửi hương vị của chiếc giày đó.

Một tài khoản bình luận trong bài đăng viết: "Bây giờ tôi muốn ăn ngay một đôi giày". Hay một tài khoản khác viết: "Chiếc giày này có bán kèm gói gia vị không?".

Bên cạnh đó, nhiều tín đồ thời trang cũng so sánh đôi giày với những lọn tóc vàng của Justin Timberlake khi anh còn trong boyband N Sync vào những năm 2000.

Được biết đôi giày hình dáng giống sợi mì tôm này là sản phẩm của nhà thiết kế người Anh Daniel Lee, 33 tuổi. Theo New York Times, anh cũng là người giành giải Nhà thiết kế phụ kiện, Nhà thiết kế thời trang nữ của năm và giải Nhà thiết kế của năm trong lễ trao giải Fashion Awards của Vương quốc Anh.

Tuy nhiên có lẽ Lee cũng chẳng hề hay biết sản phẩm của anh lại đang gây sốt như vậy, đơn giản bởi Lee không dùng mạng xã hội. Anh cho biết muốn sử dụng điện thoại càng ít càng tốt và Lee thích sự tương tác giữa người với người hơn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác