VnReview
Hà Nội

FastGo của Shark Bình tung dịch vụ xe sân bay Nội Bài giá 99.000 đồng/người

Dịch vụ gọi xe FastGo vừa chính thức ra mắt dịch vụ đi xe sân bay đi Nội Bài từ các địa điểm cố định tại Hà Nội với giá chỉ từ 99.000 đồng/người.

Dịch vụ mới này sẽ bắt đầu cung cấp cho người dùng FastGo kể từ hôm nay (23/12/2019). Theo đó, các khách hàng tại Hà Nội đi sân bay Nội Bài có thể đặt trước 90 phút qua ứng dụng FastGo, với giá 99.000 đồng/người. Khách hàng sẽ di chuyển ra các điểm chờ của FastGo, được phân bố đều trên các địa bàn Hà Nội. Theo FastGo thì các điểm chờ được bố trí với mục tiêu mỗi người đi từ nhà ra các điểm chờ không quá 1km.

FastGo đang thí điểm tại 11 điểm chờ và dự kiến sẽ mở 100 điểm trong năm 2020. Danh sách các điểm chờ sẽ liên tục được cập nhật trên ứng dụng FastGo, trong đó có các điểm nổi bật như: Nhà Hát Lớn, Times City, Royal City, Vincom Liễu Giai...

Bên cạnh đó, FastGo cũng cho ra mắt dịch vụ Xe Thuê (FastRent). Đây là dịch vụ thuê xe di chuyển không giới hạn điểm dừng cùng đối tác tài xế với các gói [4 giờ - 100km] và [8 giờ - 190km]. Dịch vụ này hướng tới những khách hàng có nhu cầu đưa đón, dừng đỗ liên tục hoặc về quê ăn Tết, đi chơi xa, đi lễ chùa, đi chúc Tết... Các dòng xe sang như Audi, Camry... cũng có trong danh sách thuê xe của FastRent.

FastGo là ứng dụng đặt xe của Việt Nam, ra đời từ tháng 6/2018, hiện đang hoạt động chính tại 5 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Yangon (Myanmar). FastGo cung cấp các dịch vụ chính là di chuyển bằng ô tô, bao gồm xe cá nhân, taxi, xe sang.

TT

Chủ đề khác