VnReview
Hà Nội

iPhone 12 có thể trông khá giống iPhone 4?

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone 12 "chỉ" trong vòng 9 tháng nữa. Dù con số này bạn có thể nghĩ là rất dài, thế nhưng, thực tế nó lại không như vậy, bởi việc công bố một sản phẩm mới đòi hỏi quá trình nghiên cứu và lên kế hoạch rất lâu trước khi hoàn tất mọi chi tiết.

iPhone 12 có thể trông khá giống với iPhone 4?

Dù không thể xác định được quá trình phát triển những chiếc iPhone 12 đang đi đến đâu, thế nhưng, gần đây, trên trang Softpedia đã xuất hiện một vài bức ảnh về một mô hình mockup liên quan đến các mẫu thiết bị sắp ra mới, cho chúng ta một cái nhìn ban đầu về chiếc iPhone mới này.

Dĩ nhiên, không có gì đảm bảo được mô hình này sẽ hoàn toàn chính xác hoàn toàn. Và trang Macotakara đến từ Nhật Bản xác nhận mô hình này xuất hiện trên Alibaba, vốn không thể xác thực được độ chính xác của nó.

Góc cạnh của iPhone 4

iPhone 12 có thể trông khá giống với iPhone 4?

Thoạt nhìn, nếu tin rò rỉ này chính xác, iPhone 12 có thể sẽ trông rất giống iPhone 4, đặc biệt khi nhìn từ các cạnh. Các cạnh của mô hình này trông rất thẳng và vuông vức, không còn cong như trên dòng iPhone mới đây cũng như những thế hệ tiền nhiệm.

Tuy nhiên, góc cạnh thẳng vuông vức này vốn là điều mà người dùng yêu thích nhất trên iPhone 4, đặc biệt là vì nó tạo thêm độ bám khi cầm trên tay, đồng thời, nó cũng giúp việc nâng thiết bị lên khỏi mặt phẳng dễ dàng hơn rất nhiều.

iPhone 12 có thể trông khá giống với iPhone 4?

Cũng không quá ngạc nhiên khi nhìn từ mặt trước, chiếc mô hình iPhone 12 này trông khá giống với iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, một chi tiết nhỏ là mô hình này thể hiện kích thước màn hình sẽ rơi vào khoảng 6,5 inch, hơi mâu thuẫn so với các thông tin tăng lên 6,7 inch như rò rỉ trước đây.

Hiện tại, mô hình này gần như là tất cả những gì chúng ta có về chiếc iPhone 12 về mặt hình ảnh rò rỉ. Dẫu vậy, vẫn cần nhấn mạnh một lần nữa, thông tin này không đảm bảo sẽ chính xác và chúng ta cần phải đợi những nguồn tin đáng tin cậy hơn xuất hiện.

Minh Hùng

Chủ đề khác