VnReview
Hà Nội

Pixel 4a sẽ có màn đục lỗ, jack 3.5mm?

Hình ảnh rò rỉ mới cho thấy dòng sản phẩm Pixel 4a có một số thay đổi so với Pixel 4.

Theo Android Authority, nguồn tin từ OnLeaks mới đây đã đăng tải ảnh render của Pixel 4a, mẫu smartphone rút gọn từ Pixel 4 dự kiến được Google ra mắt vào giữa năm sau.

OnLeaks là trang rò rỉ thông tin sản phẩm quen thuộc, đã dự đoán đúng thiết kế của hàng chục mẫu smartphone trong thời gian qua. Tất nhiên điều đó không có nghĩa Pixel 4a chính thức sẽ giống hệt như ảnh, một số chi tiết nhỏ trong thiết kế có thể thay đổi.

Nhìn vào ảnh, có thể thấy Pixel 4a sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ phía trên góc trái cho camera trước, khác với Pixel 3 hay 4 dành hẳn phần viền trên cho camera và các cảm biến.

Việc khoét lỗ cho camera gợi ý rằng Pixel 4a không có cảm biến Soli cho tính năng điều khiển cử chỉ như Pixel 4. Bù lại máy sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng trong khi Pixel 4 chỉ có nhận diện khuôn mặt.

Điểm đặc biệt tiếp theo là Pixel 4a vẫn trang bị jack tai nghe 3.5mm tương tự Pixel 3a, không bị loại bỏ như Pixel 4. Mặt lưng của Pixel 4a vẫn có cụm camera vuông, tuy nhiên chỉ chứa một camera và đèn flash LED thay vì 2 như Pixel 4. Với thuật toán thông minh của Google, bạn có thể yên tâm về chất lượng ảnh của Pixel 4a dù chỉ có một camera sau.

Theo OnLeaks, kích thước màn hình của Pixel 4a từ 5.7 inch đến 5.8 inch. Với viền màn hình mỏng, kích thước tổng thể của Pixel 4a là 144,2 x 69,5 x 8,2mm, nhỏ hơn Pixel 3a.

Tương tự Pixel 3a, Pixel 4a sẽ có cấu hình tầm trung và mặt lưng nhựa. Dự kiến Google sẽ giới thiệu Pixel 4a vào giữa năm sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác