VnReview
Hà Nội

Xiaomi lại ra mắt đồng hồ mới, lần này là Mi Watch Color mặt tròn, có cảm biến nhịp tim

Có vẻ như hãng điện tử Trung Quốc đang khá hào hứng với thị trường thiết bị đeo thông minh.

mi watch color

Xiaomi vừa tung ra một chiếc smartwatch mới tại Trung Quốc: Mi Watch Color. Chiếc smartwatch mới này có mặt hình tròn, không như mẫu Mi Watch gần đây có mặt hình chữ nhật. Xiaomi Mi Watch Color cũng sẽ có 3 màu khác nhau, với nhiều loại dây đeo sặc sỡ và đa dạng về chất liệu.

Xét về tính năng, Xiaomi Mi Watch Color có thể theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi tập luyện, và nhiều thứ khác. Tuy nhiên, giá bán và thông số cấu hình của chiếc smartwatch này vẫn chưa được công ty tiết lộ.

Các bài viết chia sẻ bởi tài khoản chính thức của Mijia trên Weibo chỉ cho thấy thiết kế của Mi Watch Color, chứ không thể hiện bất kỳ điều gì về các thông số như kích cỡ và độ phân giải màn hình, dung lượng pin, các cảm biến, vi xử lý, hay bộ nhớ. Tuy nhiên, tấm poster mà bạn thấy ở đầu bài viết lại tiết lộ một số tính năng như đã đề cập, bao gồm theo dõi nhịp tim, luyện tập và giấc ngủ, cũng như thông báo cuộc gọi và ứng dụng, hỗ trợ thanh toán bằng mã QR…

Trong đoạn video teaser ở trên, bạn cũng có thể thấy Mi Watch Color sẽ có 3 màu là đen, vàng và bạc. Ngoài ra, Xiaomi sẽ cung cấp các dây đeo đủ màu với chất liệu như cao su/silicone, da, và kim loại (dạng chuỗi). Chiếc smartwatch này sẽ có khá nhiều tùy chọn mặt đồng hồ để người dùng tùy biến theo ý thích.

Công ty cho biết Mi Watch Color sẽ có thời lượng pin khá trâu bò, nhưng không cung cấp con số cụ thể. Xiaomi xác nhận đồng hồ sẽ được bán ra từ ngày 3/1 tại Trung Quốc thông qua các kênh bán lẻ ủy quyền. Chưa rõ nó có được bán tại các thị trường quốc tế, bao gồm Ấn Độ, hay không.

Minh.T.T

Chủ đề khác