VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ ra mắt chiếc TV “không viền thực sự” đầu tiên tại CES 2020

Ngoài các thiết bị flagship thế hệ tiếp theo, Samsung vẫn đang phát triển một số sản phẩm sáng tạo và thú vị, sẽ ra mắt vào năm sau.

Samsung sẽ ra mắt chiếc TV

Vài ngày trước, tập đoàn đến từ Hàn Quốc này đã nhá hàng "Người Nhân tạo" (Artificial Human) hoàn toàn mới có tên là Neon và sẽ được công bố tại CES 2020. Và có vẻ như còn một bất ngờ nữa: Samsung sẽ giới thiệu một chiếc TV hoàn toàn mới tại sự kiện CES 2020, diễn ra tại Las Vegas từ ngày 07/01 năm sau.

Samsung đang phát triển một chiếc TV "không viền thực sự"

Như cái tên đã gợi ý, chiếc TV này không có bất kỳ viền màn hình nào, đồng nghĩa rằng nó chỉ có mỗi tấm nền màn hình và thân thiết bị được kết nối trực tiếp với nhau. Dù có rất nhiều những chiếc TV với viền màn hình siêu mỏng đến mức đáng kinh ngạc trên thị trường hiện tại, thế nhưng, chưa một nhà sản xuất nào có thể tạo ra một thiết kế không viền hoàn toàn. Theo nguồn tin của GizChina, một nhà phát triển của Samsung đang thực hiện dự án này đã đề cập rất rõ ràng đến một thiết kế không khung viền thực sự. Tuy nhiên, một thông tin nội bộ cũng xác nhận rằng chiếc TV được gọi là "không khung viền" kia vẫn sẽ có một bộ khung bên ngoài nhưng rất hẹp. Thú vị hơn, đây không phải là một phiên bản nâng cấp cho những chiếc TV không viền hiện tại của Samsung.

Samsung sẽ bắt đầu sản xuất đại trà sản phẩm này từ tháng 2 năm sau. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào về kích thước cũng như mẫu mã của sản phẩm. Samsung cũng không tiết lộ bất cứ điều gì về chiếc TV này. Nhưng chắc chắc một điều, nó sẽ được công bố chính thức tại CES 2020.

Ngoài chiếc TV thú vị này, Samsung có thể cũng sẽ ra mắt Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite cũng như chiếc bàn phím Selfie Type tại CES 2020.

Minh Hùng

Chủ đề khác