VnReview
Hà Nội

Apple Watch Series 5 màu đỏ có thể ra mắt trong 2020

Không chỉ có tùy chọn chất liệu mới so với Series 4, một màu sắc mới sẽ lần đầu xuất hiện trên chiếc đồng hồ Apple Watch Series 5.

Giá chênh một nửa, chọn Apple Watch Series 5 hay Series 3?

Trên tay Apple Watch Series 5: Không có gì mới ngoại trừ Always-on Display

Theo PhoneArena, nguồn tin từ trang báo Pháp WatchGeneration đã phát hiện thông tin về sản phẩm (Product) RED Apple Watch Series 5 xuất hiện bất ngờ trong dữ liệu website của Apple trước khi bị gỡ xuống.

Theo đó, đây là phiên bản Apple Watch Series 5 màu đỏ với thân nhôm, sẽ bán cùng các màu đang có gồm bạc, xám không gian và vàng. Do mặt lưng của Apple Watch làm bằng ceramic, màu đỏ sẽ xuất hiện trên phần khung và các nút bấm, có thể dây đeo đi kèm cũng có màu đỏ.

Tương tự iPhone hay iPad, Apple Watch màu đỏ sẽ được hãng trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ (RED) cải thiện nhận thức về HIV tại 8 quốc gia châu Phi.

Apple Watch Series 5 là bản nâng cấp của Series 4 với thay đổi lớn nhất là màn hình Always-on, phần cứng bên trong hầu hết giống Series 4.

Chưa có hình ảnh của Apple Watch Series 5 màu đỏ. Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ ra mắt sản phẩm vào tháng 3/2020, trùng thời điểm ra mắt iPad Pro 2020 và có thể là iPhone 9, bản nâng cấp của iPhone SE.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác