VnReview
Hà Nội

Lộ thông số của "tablet lớn nhất thế giới": Archos Arnova FamilyPad 13.3 inch

Arnova FamilyPad là một tablet mới của nhà sản xuất tablet Pháp, Archos. Chiếc tablet kích thước lớn này được phát hiện trên trang web của FCC trong mùa hè và gần đây trang Archos Slovenia đã tiết lộ thêm một vài chi tiết về tablet này.

Lộ thông số của tablet lớn nhất thế giới: Archos Arnova FamilyPad 13.3 inch

Liliputing đã đưa ra thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của tablet Android 13.3 inch này cộng thêm một video trên tay được lấy từ ARMDevices.

Archos chưa công bố giá của tablet này, nhưng công ty này thường sử dụng thương hiệu Arnova cho các sản phẩm giá rẻ của mình. FamilyPad cũng có một mức giá thấp, cạnh tranh, và bộ vi xử lý Allwinner A10 ARM Cortex-A8 xung nhịp 1GHz cũng góp phần làm giảm giá sản phẩm.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm:

- Màn hình 13.3 inch, độ phân giải 1280x800 px

- Cảm ứng điện dung đa điểm, hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm

- Hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich

- RAM 1GB

- Dung lượng lưu trữ 8GB

- Camera trước 2MP, camera sau 2MP

- Loa Stereo

- Tích hợp micro

- 2 cổng USB, 1 cổng miniHDMI, 1 đầu đọc microSD, jack xuất âm thanh

- Tuổi thọ pin 5-6 giờ khi lướt web, 8-10 giờ xem video

Archos cũng thiết kế cho FamilyPad một chân đế giúp bạn có thể đặt tablet này đứng lên để xem video, đọc công thức nấu ăn trong nhà bếp hoặc làm bất cứ điều gì tương tự mà bạn muốn với một tablet 13.3 inch.

Khi để tablet này nằm trên bàn nó khá tiện lợi để chơi các trò chơi với nhiều người chơi cùng lúc, giống như trò Glow Hockey trong đoạn cuối của video dưới đây.

Tablet này dự kiến được bán ra trong tháng 11 hoặc 12. Archos cũng có thể cung cấp một mẫu FamilyPad với màn hình độ phân giải cao hơn, 1440x900 px.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác