VnReview
Hà Nội

Vsmart Active 3 chính thức lên kệ từ 13/1: màn AMOLED 6.39 inch, camera thụt thò, giá từ 4.49 triệu đồng

Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart thuộc tập đoàn VinGroup vừa chính thức ra mắt smartphone mới Vsmart Active 3 với thiết kế camera trước thụt thò để giải phóng các chi tiết "tai thỏ" hay "giọt nước" ra khỏi màn hình.

Vsmart Active 3 hiện có 4 tùy chọn màu là xanh lục bảo, xanh sapphire, đen thạch anh và tím ngọc. Nhờ thiết kế cụm camera trước thụt thò từ thân máy ra nên mặt trước của điện thoại là màn hình tràn viền, không có các chi tiết tai thỏ hay giọt nước chiếm dụng không gian màn hình nữa.

Màn hình của Vsmart Active 3 sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+. Ở bên trong, máy được trang bị vi xử lý Helio P60 tám lõi cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ: RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB/bộ nhớ trong 64GB. Helio P60 là vi xử lý tầm trung từng được dùng trên một số smartphone tầm trung ra mắt đầu năm ngoái như Oppo F9 và Nokia 5.1 Plus.

Về camera, Active 3 có cụm 3 camera phía sau gồm chiếc camera chính 48MP chưa rõ cảm biến Sony hay Samsung, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera 2MP để thu độ sâu ảnh. Chiếc camera tự sướng nằm trong cụm thụt thò có độ phân giải 16MP.

Vsmart Active 3 hiện được cài sẵn hệ điều hành VOS 2.5 tùy biến dựa trên Android 9. Giao diện VOS 2.5 được thiết kế có thể cá nhân hóa, phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái. Bàn phím cũng được thiết kế mới hoàn toàn, tối ưu cho kích thước và độ phân giải cao của màn hình. Đặc biệt, nhà sản xuất đã tích hợp vào điện thoại này ứng dụng nhắn tin, gọi điện Vmessage do chính công ty VinSmart phát triển. Bên cạnh đó, VinSmart cho biết phiên bản VOS 2.5 sắp tới sẽ được cập nhật chế độ chơi game tăng tốc đồ họa nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game.

Cũng như các dòng máy trước đó, khách hàng mua Vsmart Active 3 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là "101 ngày bảo hành 1 đổi 1" và trả góp 0%. Sản phẩm sẽ lên kệ trên toàn quốc từ ngày 13/1/2020 với giá 4,49 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM và 4,99 triệu đồng cho phiên bản 6GB RAM.

TT

Chủ đề khác