VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt bàn phím cơ Yuemi thế hệ thứ hai

Hồi tháng 10/2016, Xiaomi đã ra mắt chiếc bàn phím cơ TKL Yuemi đầu tiên của mình với giá khoảng 1 triệu đồng. Và giờ, gã khổng lồ công nghệ đến từ Trung Quốc tiếp tục trình làng thế hệ thứ 2 của chiếc bàn phím cơ Yuemi này.

Xiaomi ra mắt thế hệ thứ 2 cho chiếc bàn phím cơ Yuemi của mình

Chiếc bàn phím này vẫn giữ nguyên mức giá khoảng 1 triệu đồng trước đó và sử dụng thiết kế TKL 87 phím (tức không có hàng phím số bên phải). Bao bọc quanh chiếc bàn phím cơ này là một thân hình bằng nhôm, được làm từ thép hợp kim nhôm H32. Nó có độ hoàn thiện cao cùng khả năng chống mòn tốt hơn. Yuemi vẫn sử dụng hệ thống switch TTC cũng như chất liệu nhựa ABS cho 87 keycaps.

Chiếc bàn phím này sử dụng thiết kế 6 lớp, có kích thước cụ thể là 358mm x 128mm x 31,6mm và nặng 940gr.

Xiaomi ra mắt thế hệ thứ 2 cho chiếc bàn phím cơ Yuemi của mình

Cũng giống như nhiều chiếc bàn phím có xuất xứ từ Trung Quốc, Yuemi gen 2 sở hữu hệ thống đèn nền LED với 4 mức độ sáng khác nhau. Sản phẩm này có một con chip điều khiển ARM 32-bit nằm bên trong nhằm đảo bảo thời gian phản hồi chỉ 1ms và hỗ trợ 11 lần nhấn phím cùng một lúc.

Yuemi thế hệ 2 sử dụng cổng kết nối USB Type-C, thế nên, bạn chỉ cần cắm dây giữa bàn phím với máy tính là đã có thể sử dụng.

Xiaomi ra mắt thế hệ thứ 2 cho chiếc bàn phím cơ Yuemi của mình

Hiện tại, chiếc bàn phím này đang được bán trên Xiaomi Youpin với giá khoảng 1 triệu đồng.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác