VnReview
Hà Nội

[CES 2020] HP nâng cấp laptop Elite Dragonfly với cục định vị Tile, tùy chọn 5G

Mẫu laptop mới của HP trang bị nhiều công nghệ độc đáo trong thân hình nặng chỉ 0,99kg.

Ra mắt lần đầu vào năm 2019, Elite Dragonfly là dòng laptop mỏng nhẹ dành cho đối tượng doanh nghiệp. Tại CES năm nay, HP đã ra mắt Elite Dragonfly G2, phiên bản mới mang trong mình rất nhiều cải tiến.

Về thiết kế, Dragonfly G2 khá giống người tiền nhiệm, không cần thay đổi bởi thiết kế trên dòng này vốn đã rất đẹp. Theo The Verge, những nâng cấp lớn trên dòng laptop này hầu hết nằm ở phần cứng bên trong.

Tương tự các mẫu laptop gần đây, Dragonfly G2 trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 10 với các tùy chọn i3, i5 và i7 lên đến 6 nhân, bổ sung tùy chọn SSD 1TB hoặc 2TB cho những ai có nhu cầu lưu trữ nhiều.

Tiếp theo, Dragonfly G2 bổ sung tùy chọn modem Qualcomm X55 LTE + 5G, khá hấp dẫn khi tích hợp trực tiếp công nghệ mạng mới vào một chiếc laptop.

Kế tiếp là tùy chọn cục định vị Tile. Tương tự những chiếc Tile bán trên thị trường nhưng thay vì dán vào laptop, thiết bị được tích hợp thẳng vào bên trong cho phép bạn sử dụng app trên smartphone để định vị, phát âm thanh nếu không nhớ để laptop ở đâu. Miễn là laptop còn pin, bạn có thể định vị nó bất cứ lúc nào (tương tự cách được Apple sử dụng để định vị MacBook cho tính năng Find My).

Màn hình 13.3 inch của Dragonfly G2 còn trang bị công nghệ Sure View thế hệ 3 sẽ ngăn người khác nhìn lén vào màn hình.

Hiện chưa rõ giá và ngày bán chính thức của Dragonfly G2. Do là sản phẩm doanh nhân nên việc tìm mua cho người dùng phổ thông sẽ khó khăn đôi chút.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác