VnReview
Hà Nội

[CES 2020] Vệ sinh răng miệng một cách thông minh cùng bàn chải điện Colgate mới

Nếu vẫn đang lo sợ về những mảng bám trên răng của mình, thì Colgate sẽ là người đồng hành lý tưởng của bạn.

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe kết nối với smartphone là một trong những phần đáng quan tâm của sự kiện CES 2020 sắp đến và tất nhiên thị trường chăm sóc sức khỏe răng miệng là một xu hướng không thể thiếu. Oral-B đã sẵn sàng trình làng mẫu bàn chải đánh răng cao cấp mới nhất của mình và Colgate cũng có cách riêng của họ nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Bàn chải điện thông minh Colgate Plaqless Pro có thể kết nối với điện thoại của bạn bằng Bluetooth, đó là một tính năng đã khá quen thuộc, nhưng một điểm thú vị cần lưu ý ở đây là thiết bị này có một cảm biến nhúng nhỏ có thể phát hiện sự tích tụ mảng bám trong miệng khi bạn thực hiện thao tác đánh răng. Vòng sáng trên thiết bị sẽ chuyển sang màu xanh khi phát hiện mảng bám và chuyển sang màu trắng khi khu vực đó đã được làm sạch. Người đại diện của Colgate cho biết cảm biến này còn có thể nhận diện mảng bám ở từng chiếc răng riêng lẻ.

Một thủ thuật khác của bàn chải Plaqless Pro là các cảm biến của nó có thể tạo ra một "sơ đồ" khoang miệng và truyền tải dữ liệu này về điện thoại của bạn để bạn có thể quan sát chính xác những nơi mình đã vệ sinh và những nơi nào còn bỏ sót. Bạn cần phải thật sự chú ý đến sức khỏe răng miệng của mình để có thể tận dụng một cách tối đa dữ liệu này. Ứng dụng cũng bao gồm những phản hồi cần thiết và các mẹo huấn luyện dựa trên cách bạn thực hiện thao tác đánh răng.

Colgate chưa cho biết thời điểm bán và mức giá của Plaqless Pro, nhưng sản phẩm này sẽ đắt hơn so với bàn chải điện hiện tại của công ty là E1 (100 USD). Colgate cho biết sản phẩm này sẽ nằm trong phân khúc các tùy chọn cao cấp tương tự như sản phẩm đến từ Oral-B và Sonicare, với tầm giá 200 USD. Mức giá cao, tuy nhiên những cam kết chất lượng đối với răng miệng của người dùng là điều mà người mua có lẽ nên cân nhắc.

Giang Vu

Chủ đề khác