VnReview
Hà Nội

[CES 2020] Samsung ra mắt Galaxy Chromebook với màn 4K, camera kép

Đây là phiên bản sử dụng Chrome OS của Galaxy Book Ion, mẫu laptop mỏng nhẹ chạy Windows được Samsung ra mắt năm ngoái.

Đúng như tên gọi Galaxy Chromebook, sản phẩm trang bị nền tảng Chrome OS của Google. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Samsung mới ra mắt laptop Chrome OS, thuộc dòng cao cấp chứ không phải giá rẻ như trước.

Tương tự Galaxy Book Ion, Galaxy Chromebook mang trong mình thiết kế rất đẹp, mỏng nhất trong những chiếc Chromebook của Samsung. Theo Android Authority, laptop còn kèm theo bút cảm ứng S Pen, màn hình 4K và phiên bản màu đỏ Fiesta Red vô cùng nổi bật.

Màn hình của Galaxy Chromebook có kích thước 13.3 inch với tấm nền AMOLED, độ phân giải 4K và có cảm ứng. Samsung trang bị cho màn hình công nghệ Ambient EQ tự điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu dựa trên ánh sáng xung quanh.

Về cấu hình, Galaxy Chromebook trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 10 với đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics, RAM LPDDR3 tối đa 16GB, SSD tối đa 1TB, 2 camera với webcam 1MP trên màn hình và camera 8MP dưới bàn phím, loa stereo 2x2W và pin 49,2Wh.

Các cổng kết nối của Galaxy Chromebook gồm 2 cổng USB-C, khe thẻ nhớ microSD và jack 3.5mm. Máy có cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn, kích thước 302,6 x 203,2 x 9,9mm và nặng chỉ 1,04kg.

Samsung Galaxy Chromebook sẽ bán ra từ tháng 3 năm nay với giá khởi điểm 1.000 USD (23,2 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác