VnReview
Hà Nội

[CES 2020] Audio-Technica ra mắt bộ tai nghe true wireless đầu tiên của mình, có chống ồn chủ động

Các công ty Nhật Bản đang hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường tai nghe true wireless có chống ồn chủ động. Sony;là một trong những công ty đầu tiên tung ra các thiết bị như vậy và hôm qua, Panasonic cũng đã tung ra dòng sản phẩm của riêng mình. Giờ đây, đến lượt Audio-Technica công bố bộ tai nghe true wireless ANC đầu tiên của mình tại CES 2020.

[CES 2020] Audio-Technica ra mắt bộ tai nghe true wireless đầu tiên của mình, có chống ồn chủ động

Bộ tai nghe này có tên là ATH-ANC300TW. Trong mỗi bên tai là driver 5,8 inch với lớp màng loa được phủ carbon tương tự như kim cương, mang lại chất lượng âm thanh vượt trội. Bộ tai nghe này cũng được tích hợp các công nghệ mới nhất, bao gồm cả tính năng loại bỏ tiếng ồn lai kỹ thuật số. ATH-ANC300TW sẽ cung cấp 3 chế độ chống ồn chủ động (ANC): Airplane (máy bay), được hướng đến việc giảm các tiếng ồn tần số thấp không đổi; On-the-Go sẽ triệt tiêu tiếng ồn đường phố; và Office/Study (Văn phòng/Học tập) với mục đích phản hồi lại các tiếng ồn trong môi trường yên tĩnh. Đây rõ ràng là một bổ sung khá tuyệt vời, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu các tai có thể tự động đánh giá môi trường và điều chỉnh cho phù hợp.

Mỗi bên tai đều có 2 micro, được sử dụng để lọc các tiếng ồn trong môi trường xung quanh. Audio-Technica cũng tích hợp thêm công nghệ Qualcomm Clear Voice Capture nhằm đảm bảo sự rõ ràng cho giọng nói của bạn khi thực hiện cuộc gọi. Sản phẩm này cũng hỗ trợ codec AAC, aptX và TrueWireless Stereo Plus nhằm đảm bảo quá trình xem video được liền mạch, không có độ trễ hay gián đoạn trong âm thanh.

[CES 2020] Audio-Technica ra mắt bộ tai nghe true wireless đầu tiên của mình, có chống ồn chủ động

Các nút đa chức năng sẽ cho phép bạn điều khiển tai nghe và kích hoạt chức năng nghe âm thanh ở môi trường xung quanh. ATH-ANC300TW cũng sẽ nhận thức được lúc nào chúng được lấy ra khỏi hộp sạc và tự động bật chúng lên.

Nhờ vào chứng nhận IPX2, bộ tai nghe này có thể chống chịu được những giọt nước nhẹ, nhưng các cơn mưa lớn thì không. Về thời lượng pin, ATH-ANC300TW có thể hoạt động trong vòng 4,5 giờ cộng thêm 13,5 giờ từ hộp sạc. Người dùng có thể sạc ATH-ANC300TW thông qua cổng USB-C.

Theo dự kiến, ATH-ANC300TW sẽ được bán ra trong mùa xuân năm nay với giá 230 USD (5,3 triệu đồng).

Minh Hùng theo Android Police

Chủ đề khác