VnReview
Hà Nội

iPad Mini có tuổi thọ pin gấp 3 lần so với iPhone 5

MacRumors vừa đăng hai bức ảnh của pin iPad Mini. Các bức ảnh cho thấy cục pin này có số hiệu A1445 và số sê-ri là 616-0641. Pin chạy ở 3,72 V, cung cấp năng lượng 16,7 Whr trên điện lượng 4490mAh, gấp 3 lần so với mức 1440mAh của iPhone 5.

iPad Mini có tuổi thọ pin gấp 3 lần so với iPhone 5

Hiện tại chưa thể kiểm định tính xác thực của linh kiện này, các dấu hiệu khá giống với các dấu hiệu trên pin của các sản phẩm Apple khác. Tỷ lệ kích thước của pin cũng khá phù hợp với kích thước mong đợi của iPad Mini, mặc dù kích thước chính xác của bộ pin này vẫn chưa được biết.

Dung lượng 16,7 Whr của iPad Mini không gây ngạc nhiên nếu đặt nó giữa iPhone 5 ở mức 5,45 Whr và iPad 3 ở mức 42,5 Whr. Biết rằng iPad Mini được cho là dựa trên nền tảng của iPad 2 chỉ không có một màn hình Retina thì tốt hơn là pin của iPad Mini nên có cùng mức năng lượng 25 Whr như iPad 2.

iPad Mini có tuổi thọ pin gấp 3 lần so với iPhone 5

Cục pin này rõ ràng chưa phải là một linh kiện sẵn sàng để xuất xưởng vì trên nó còn có một vài chỗ trống cho văn bản pháp lý và một vài ô chữ nhật trống cho một số biểu tượng pháp lý. Tuy nhiên rất có khả năng đây là thiết kế cuối cùng đang chờ xác nhận chính thức.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPad Mini tại một sự kiện truyền thông gần như được khẳng định sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác