VnReview
Hà Nội

Tai nghe true wireless Panasonic có khả năng chống ồn “vô đối”

Panasonic vừa trình làng bộ đôi tai nghe true wireless mới, có tên là RZ-S500W và RZ-S300W, và cả hai đều có khả năng chống ồn.

[CES 2020] Panasonic ra mắt tai nghe true wireless mới với khả năng chống ồn

Phiên bản RZ-S500W cao cấp hơn sẽ sở hữu công nghệ Dual Hybrid Noise Cancelling của Panasonic. Ngoài việc xử lý tín hiệu số và analog, công nghệ này cũng sẽ có khả năng khử tiếng ồn FeedForward Noise Cancelling (FF-NC) và Feedback Noise Cancelling (FB-NC). Panasonic cho biết, RZ-S500W sẽ mang lại khả năng chống ồn "vô đối", ít nhất là trong ngày ra mắt.

Cả 2 bộ tai nghe này đều sẽ đảm bảo quá trình kết nối ổn định bằng cách sử dụng một hệ thống tiếp nhận trái – phải độc lập và cân bằng âm thanh cho phù hợp. Một micro MEMS với "cấu trúc bên trong tai độc đáo" sẽ giúp triệt tiêu tiếng ồn cũng như những âm thanh không mong muốn khác.

Đối với điều khiển tai nghe, người dùng có thể nhấp vào tai nghe nhằm chuyển đổi giữa chế độ chống ồn im lặng và Ambient Sound – chế độ cho phép bạn nghe thấy âm thanh xung quanh. Bạn cũng có thể tải về miễn phí ứng dụng Panasonic Audio Connect để hiệu chỉnh mức độ chống ồn, tùy chỉnh các chế độ âm thanh và thậm chí là tìm tai nghe nếu bạn để lạc mất nó ở đâu đó.

Hiện chưa rõ mức giá bán lẻ của cả RZ-S500W và RZ-S300W nhưng Panasonic tiết lộ rằng chúng sẽ được bán vào tháng 6 năm nay.

Minh Hùng theo Android Central

Chủ đề khác