VnReview
Hà Nội

[CES 2020] Lenovo trình làng ThinkSmart View và ThinkSmart Manager cho văn phòng thông minh

Tại CES 2020, Lenovo vừa công bố những bổ sung mới với dòng giải pháp ThinkSmart dành cho các văn phòng thông minh. Theo đó, ThinkSmart View là một thiết bị truyền thông chuyên dụng dành cho doanh nghiệp để thực hiện các cuộc gọi thoại và video Microsoft Teams. Các giải pháp này hiện có thể được quản lý hoàn toàn bởi ThinkSmart Manager, một ứng dụng phần mềm độc quyền dành cho phòng CNTT để dễ dàng quản lý nhóm thiết bị ThinkSmart của họ.

Cụ thể, thiết bị ThinkSmart View mới sử dụng SoC Qualcomm APQ8053 cung cấp một màn hình chuyên dụng cho các cuộc họp nhóm và video. ThinkSmart View có thể khởi tạo cuộc họp với chỉ một chạm trên màn hình. Người dùng có thể tham gia các cuộc họp chỉ sau vài giây chứ không phải đợi hàng phút, và nhờ kết nối với tai nghe Bluetooth, họ có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh và đảm bảo tính bảo mật. Thiết bị cũng được trang bị nắp che camera vật lý cùng chức năng khóa theo mã PIN để tăng cường bảo mật.

[CES 2020] Lenovo trình làng ThinkSmart View và ThinkSmart Manager cho văn phòng thông minh

ThinkSmart View được thiết kế để bạn có thể làm việc không chỉ tại văn phòng mà còn có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng tại nhà.

Các giải pháp chuyên dụng khác của Lenovo gồm có ThinkSmart Hub 500 kết hợp với Microsoft Teams Rooms hoặc Zoom Rooms sẽ giúp các nhóm nhân viên nhỏ nâng cao năng suất làm việc thông qua các cuộc họp hiệu quả trong các không gian họp loại nhỏ hoặc vừa.

Bộ kit Zoom Rooms dành cho các không gian họp cỡ nhỏ, vừa và lớn sử dụng giải pháp ThinkSmart Edition Tiny for Zoom (dựa trên ThinkCentre M920q) hiện đã sẵn sàng. Kết hợp với thiết bị điều khiển Lenovo Tab M10 và giá đỡ Heckler cùng các thiết bị ngoại vi âm thanh và video Logitech, bộ kit này có thể được mua thông qua Maverick AV Solutions tại Mỹ, Canada và một số nước lựa chọn tại Châu Âu và Châu Á.

[CES 2020] Lenovo trình làng ThinkSmart View và ThinkSmart Manager cho văn phòng thông minh

Lenovo cho biết sẽ tiếp tục mở rộng bộ kit ThinkSmart Edition Tiny cùng với đối tác Logitech để tích hợp giải pháp Microsoft Teams Rooms.

Hiểu rõ các văn phòng làm việc giờ đây được hiện hữu ở nhiều dạng không gian khác nhau, từ cỡ nhỏ bằng booth điện thoại và phòng họp nhỏ, tới cỡ lớn, không gian mở và các phòng họp truyền thống. Khi các doanh nghiệp đánh giá nhu cầu cộng tác đối với những không gian làm việc này, họ thường cố gắng tìm kiếm các giải pháp bổ sung để có các trường hợp sử dụng được hiệu quả nhất.

Lenovo Smart Office Professional Services có thể giúp đáp ứng điều này. Nhờ cung cấp các dịch vụ toàn diện từ tư vấn tới triển khai và quản lý, khách hàng có thể xây dựng được một giải pháp văn phòng thông minh phù hợp cho riêng mình.

[CES 2020] Lenovo trình làng ThinkSmart View và ThinkSmart Manager cho văn phòng thông minh

Với phần mềm ThinkSmart Manager mới, khả năng quản lý của một số thiết bị ThinkSmart sẽ dễ dàng hơn. Các phòng ban CNTT có thể từ xa triển khai, quản lý, lập cấu hình, cập nhật và xử lý các sự cố trên các thiết bị ThinkSmart trong phạm vi kết nối đám mây. Một bảng điều khiển đơn nhất sẽ cung cấp tình trạng từng thiết bị theo thời gian thực, đồng thời có thể tạo báo cáo về sự cố và xu hướng sử dụng thiết bị để giúp tối đa hóa hiệu quả của giải pháp văn phòng thông minh. Được bảo vệ bởi Lenovo Secure Authentication, ThinkSmart Manager có thể thay đổi mật khẩu supervisor và BIOS từ xa trên các thiết bị ThinkSmart cũng như ngăn chặn việc sử dụng cổng USB không mong muốn để tăng cường bảo vệ an toàn cho người dùng.

ThinkSmart View dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 1-2020 với giá khởi điểm từ 349 USD (8 triệu đồng) hoặc 449 USD (10,5 triệu đồng) kèm theo tai nghe ThinkPad X1 ANC Bluetooth Headset. Bộ kit ThinkSmart Tiny hiện đã sẵn sàng qua Maverick AV Solutions còn ThinkSmart Manager hiện đã sẵn sàng với một năm thuê bao.

Thành Đạt

Chủ đề khác