VnReview
Hà Nội

Gợi ý 4 loa và tai nghe Sony đáng mua chơi Tết cho người "ví lép"

Dịp Tết luôn là cơ hội tốt để bạn mua sắm các món đồ công nghệ. Trong số đó, đừng bỏ qua các tai nghe và loa không dây Sony, vốn có chất âm dễ nghe mà giá lại đang ngày càng dễ tiếp cận.

Các sản phẩm âm thanh không dây đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Với ưu điểm tiện lợi, đem âm nhạc đến khắp mọi nơi, công nghệ không dây dần phổ biến hơn hình thức cắm dây truyền thống. Là thương hiệu âm thanh lâu đời và quen thuộc với người dân Việt, Sony luôn đem đến cho khách hàng dải tai nghe và loa không dây đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu.

Sony là thương hiệu âm thanh lâu đời, được nhiều người Việt biết tới

Dưới đây là những cái tên sáng giá nhất đến từ Sony, xứng đáng để bạn rinh về vui Tết cùng gia đình.

Loa ‘quẩy Tết' Sony Extra Bass SRS-XP12

Giá tham khảo 1,29 triệu đồng

Tết là không bao giờ thiếu được tiếng nhạc, khi chúng ta hân hoan đón chào năm mới. Để bầu không khí sôi động trọn vẹn hơn, các sản phẩm thuộc thương hiệu Extra Bass từ Sony luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đầu tiên hãy kể đến XB12, mẫu loa di động nhỏ nhắn được đánh giá cao trong năm 2019 của Sony. Tuy chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên nhờ củ loa lớn 46mm được hãng tối ưu đem đến dải trầm bùng nổ.

Loa di động XB12 với thiết kế bền bỉ, chất âm sôi động, sẵn sàng cùng bạn 'quẩy' ở bất kỳ đâu dịp Tết

Thiết kế kháng nước chuẩn IP67, vỏ ngoài cao su chống trầy xước, giúp chiếc loa đồng hành cùng bạn đi bất kỳ đâu. Thời lượng pin lâu dài 16 tiếng chơi nhạc, không lo gián đoạn cuộc vui ngày Tết. XB12 tuy rẻ nhưng lại trọn vẹn nhiều mặt.

Tai nghe Extra Bass WI-XB400

Giá tham khảo: 1,39 triệu đồng

Đã có loa thì phải có tai nghe, sau loa XB12 sẽ là mẫu tai nghe Extra Bass WI-XB400. Thừa hưởng thiết kế vòng cổ (neckband) vốn được Sony phát minh từ năm 1997 với tai nghe neckband đầu tiên, WI-XB400 giữ nguyên đặc điểm linh hoạt của kiểu dáng này. Nam châm hút giữ tai nghe gọn gàng hơn khi không dùng.

Tai nghe WI-XB400 chuyên trị các dòng nhạc EDM, rap, hip-hop,...

Giống như XB12, tai nghe cũng được Sony tối ưu màng loa để mang đến dải trầm bùng nổ, đậm chất Extra Bass chuyên trị thể loại sôi động như EDM, rap, nhạc trẻ,... Với thời lượng pin lên đến 15 tiếng, cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh, WI-XB400 xứng đáng là ‘cặp bài trùng' cùng XB12 để bạn ‘quẩy Tết'.

Tai nghe WH-CH510 cho chất âm cân bằng

Giá tham khảo: 1,19 triệu đồng

Nói đến đồ âm thanh phải nói về chất âm đầu tiên. Với sản phẩm các Extra Bass, đặc trưng có dải trầm luôn bùng nổ, bạo lực để đặc trị các thể loại cần âm trầm mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sở thích nghe nhạc như vậy. Hiểu rõ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Sony còn đem tới những mẫu tai nghe khác có chất âm cân bằng hơn.

WH-CH510 chất âm cân bằng, pin lâu dài, lại hỗ trợ sạc nhanh

Tai nghe WH-CH510 là một sản phẩm dành cho những người như vậy. Không còn thiên nhiều về âm trầm như EXTRABASS, tai nghe có chất âm thư thái, phù hợp cả những thể loại nhạc thư giãn. Cùng với đó là đệm tai êm ái, cơ chế gập xoay tiện lợi, giúp hoàn thiện trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Không chỉ ghi điểm về chất âm, thiết kế, Sony còn mang tới thời lượng pin ấn tượng 35 giờ trên WH-CH510. Cùng với đó, cổng USB-C với công nghệ sạc nhanh đem đến 90 phút sử dụng với chỉ 10 phút sạc. Có thể nói, trong cùng tầm giá không nhiều tai nghe không dây lại được chăm chút kỹ lưỡng đến thế.

Tai nghe Sony WI-C310 cho học sinh, sinh viên

Giá tham khảo: 1,19 triệu đồng

Tai nghe WI-C310 âm thanh ngọt ngào, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ dễ mang theo bên người

Tiếp theo là một mẫu tai nghe hướng đến các bạn trẻ. WI-C310 có thiết kế neckband với nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp các bạn học sinh, sinh viên. Khi không sử dụng, có thể dùng nam châm hút để tránh bị rối dây. Tuy thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, tai nghe vẫn cung cấp thời lượng pin 15 giờ, đủ dùng thoải mái trọn vẹn một ngày.

Chất âm tai nghe ngọt ngào, nịnh tai và không quá dồn dập như dòng tai nghe Extra Bass nhờ driver dynamic 9mm được Sony tinh chỉnh cẩn thận. Tuy có mức giá rẻ, WI-C310 vẫn được ưu ái trang bị chuẩn USB-C mới nhất. Có công nghệ sạc nhanh 10 phút dùng 60 phút, tương tự nhiều tai nghe không dây khác của Sony.

Trên đây là bốn mẫu nổi bật, kết nối ổn định, chất âm được đầu tư, kiểu dáng gọn đẹp để bạn lựa chọn cho dịp Tết. Lưu ý là mức giá của các sản phẩm được đề cập trong bài là giá niêm yết chính thức của nhà sản xuất, còn giá thực tế thường rẻ với mức độ chênh lệch tùy nơi bán.

Ambitious Man

Chủ đề khác