VnReview
Hà Nội

Hé lộ chi tiết đầu tiên về vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 4 là một trong những vòng đeo tay theo dõi sức khỏe bán chạy nhất thị trường nhờ nhiều tính năng đa dạng cùng giá thành hợp lý.

Trong suốt nửa cuối năm 2019, Mi Band 4 đã giúp Xiaomi đạt được nhiều thành công trên thị trường thiết bị đeo. Và đến năm 2020 tới đây, thương hiệu Trung Quốc chắc chắn sẽ tìm ra cách giữ vững phong độ của mình.

Theo GSMArena, một vài thông tin đầu tiên về phiên bản kế nhiệm của Mi Band 4, Mi Band 5 đã bắt đầu xuất hiện. Mi Band 5 được cho là sẽ có màn hình 1,2 inch, lớn hơn so với thế hệ trước cùng trang bị NFC cho cả thị trường quốc tế. Bổ sung mới sẽ cho phép Mi Band 5 có thêm tùy chọn thanh toán bằng Google Pay. Trên Mi Band 4, Xiaomi chỉ hỗ trợ thanh toán bằng Mi Pay qua NFC cho thị trường Trung Quốc.;

Về giá bán, Mi Band 5 dự kiến sẽ có giá bắt đầu từ 179 NDT (tương đương 600 nghìn đồng), một mức giá không quá chênh lệch so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng như thường lệ, các mẫu Mi Band phiên bản quốc tế sẽ có giá nhỉnh hơn đôi chút. Trước đó, công ty con của Xiaomi, Huami cũng đã xác nhận rằng Mi Band 5 đang trong quá trình nghiên cứu và sẽ sớm tung ra thị trường Trung Quốc vào tháng 6 tới.

Thái Âu

Chủ đề khác