VnReview
Hà Nội

iMpulse - bộ điều khiển trò chơi nhỏ nhất dành cho iPhone và Android

iMpulse là một bộ điều khiển không dây dành cho các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng..., hỗ trợ cho cả iOS và Android. Chắc hẳn bạn sẽ hỏi bạn có thể làm gì với nó nhưng câu hỏi phù hợp phải là bạn không thể làm những gì với thiết bị nhỏ bé này.

Đầu tiên, iMpulse được tạo ra để chơi các trò chơi video. Thật ra, hầu hết các trò chơi đều chơi được với các nút điều khiển trên màn hình, nhưng những nút bấm thực vẫn tạo cảm giác tốt hơn rất nhiều. Một điều nữa bạn có thể làm với iMpulse là kích hoạt nút chụp của camera, do đó, bạn không cần phải phụ thuộc vào bộ đếm hẹn giờ của máy ảnh tích hợp trong smartphone của bạn. Và nếu điều đó chưa đủ, iMpulse cũng có thể điều khiển từ xa việc phát lại nhạc hay video. Không tồi đối với một phụ kiện nhỏ, có thể sử dụng như một chiếc móc chìa khóa. Hơn thế nữa, có một ứng dụng chuyên dụng cho phép bạn xác định vị trí thiết bị, phòng khi bạn thất lạc nó.

Khi dự án iMpulse có đủ kinh phí cần thiết, nó sẽ được chuyển thành một sản phẩm thương mại. Một bộ điều khiển không dây iMpulse dự kiến có giá 30 USD.

Trang Bùi

Chủ đề khác