VnReview
Hà Nội

[CES 2020] Loa thông minh mới của Samsung sẽ ra mắt đầu năm nay

Công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt mẫu loa thông minh Galaxy Home Mini với trợ lý ảo Bixby ngay trong đầu năm nay.

Đó là thông tin được giám đốc mảng điện tử tiêu dùng của Samsung, Kim Hyun-Suk xác nhận tại triển lãm CES 2020.

Đã hơn một năm rưỡi từ khi Samsung giới thiệu Galaxy Home, mẫu loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Bixby. Đến nay sản phẩm vẫn chưa được bán ra sau nhiều lần trì hoãn. Cũng trong thời gian này, nhiều tin đồn cho biết Samsung đang thử nghiệm mẫu loa thông minh Galaxy Home Mini tại Hàn Quốc trước khi ra mắt chính thức trong tương lai.

Trước đó vào tháng 8/2019, Samsung xác nhận vẫn đang tinh chỉnh và cải tiến Galaxy Home trước khi bán ta thị trường.

Theo The Verge, Galaxy Home Mini vẫn được Samsung tích hợp trợ lý ảo Bixby cho phép điều khiển các thiết bị nhà thông minh thuộc nền tảng Samsung SmartThings bằng giọng nói, bản thân loa được tinh chỉnh bởi hãng AKG cho chất lượng cao hơn.

Trong khi Galaxy Home Mini khả năng cao sẽ xuất hiện, Samsung vẫn chưa ấn định ngày lên kệ của Galaxy Home. Giới thạo tin cho rằng Samsung còn chưa quyết định có bán nó hay không vì đang tập trung cho Galaxy Home Mini.

Nếu ra mắt Galaxy Home Mini, Samsung sẽ phải cạnh tranh với Nest Mini của Google và Echo Dot của Amazon, 2 sản phẩm loa thông minh cực kỳ phổ biến với giá cả phải chăng, trợ lý ảo Google Assistant và Alexa cũng được đánh giá cao hơn Bixby.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác