VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung có tên Galaxy Bloom?

Tên gọi của 2 dòng smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung đều khác những dự đoán trước đây.

Theo Android Authority, tên gọi của dòng flagship kế nhiệm Galaxy S10 và mẫu smartphone màn hình gập thứ 2 đã được Samsung tiết lộ trong cuộc họp bí mật của hãng với các nhà mạng tại triển lãm CES 2020.

Theo đó, những người tham gia cuộc họp đã được tiết lộ một số thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt từ chính DJ Koh, giám đốc Samsung Mobile.

Trước hết là bản nâng cấp của dòng flagship Galaxy S10. Theo đó, máy sẽ có tên Galaxy S20 với 3 phiên bản gồm S20 tiêu chuẩn, S20+ và S20 Ultra. Tiếp theo, tên gọi của mẫu smartphone màn hình gập kế tiếp không phải Galaxy Fold 2 mà sẽ là Galaxy Bloom.

Chưa rõ lý do Samsung thay đổi tên gọi từ Fold 2 sang Bloom, tuy nhiên Koh cho biết thiết bị lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm trang điểm của Lancome. Rõ ràng Samsung nhắm Galaxy Bloom đến đối tượng là những người dùng nữ.

Galaxy Bloom có 2 phiên bản 4G và 5G. Cả 2 sẽ hỗ trợ khả năng quay phim 8K nhờ sức mạnh từ chip xử lý mới. Samsung được cho đã hợp tác với Google để mang video 8K phổ biến hơn, một trong số đó là tính năng phát trực tiếp trên YouTube với độ phân giải 8K dành cho Galaxy S20 và Galaxy Bloom.

Galaxy S20 và Galaxy Bloom sẽ được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác