VnReview
Hà Nội

Xbox Series X sẽ ra mắt mà không có game độc quyền

Sẽ mất một hoặc 2 năm để hệ máy chơi game mới của Microsoft có game độc quyền từ bên thứ nhất.

Đó là thông tin được giám đốc studio game Xbox, Matt Booty xác nhận. Cụ thể, tựa game Halo: Infinite sẽ hỗ trợ cả Xbox One và Windows bên cạnh Xbox Series X. Ngoài ra, một số game được Microsoft phát hành trong 1-2 năm tới cho Xbox Series X cũng sẽ hỗ trợ Xbox One.

"Chúng tôi muốn đảm bảo những game thủ mua Xbox One từ bây giờ cho đến khi Xbox Series X phổ biến sẽ không hối hận với quyết định đó. Chúng tôi cam kết vẫn cung cấp nội dung mới cho Xbox One", Booty chia sẻ.

Halo: Infinite là một trong những game mở màn cho Xbox Series X. Việc hỗ trợ Xbox One có thể khiến người dùng e dè khi mua thế hệ console mới, song Booty khẳng định nhà phát triển sẽ tận dụng sức mạnh phần cứng của Xbox Series X để cải thiện trải nghiệm chơi game, một trong số đó có thể là ray-tracing, đồ họa 8K...

Theo Engadget, việc phát hành game song song cho Xbox Series X và Xbox One trong thời gian đầu sẽ là bàn đạp để người dùng nâng cấp lên thế hệ mới. Các game thủ có thể chờ một thời gian đến khi Xbox Series X giảm giá để nâng cấp, trong khi vẫn được chơi các game mới trong thời gian đó.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác