VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh thật Samsung Galaxy S20+, xác nhận tên chính thức và cụm camera

Bạn sẽ không cần phải dựa vào những hình ảnh render hay những mô tả sơ lược để mường tượng chiếc điện thoại tiếp theo của Samsung sẽ trông như thế nào bởi hôm nay, trên trang XDA-Developers đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của Galaxy S20+ 5G.

Rò rỉ ảnh thật Samsung Galaxy S20+, xác nhận tên chính thức và cụm camera

Theo đó, màn hình khởi động (boot) đã hiển thị cái tên S20 cùng chi tiết mô tả biển thể 5G. Không chỉ vậy, chúng ta còn có ảnh chụp rõ nét ở mặt sau với một cụm camera khá phức tạp, có thể bao gồm một camera chính 12MP 1,8 micron, một camera siêu rộng, một camera tele và cuối cùng là camera có ống kính macro. Ngoài ra, cụm camera này cũng được bổ sung một micro nhằm tăng chất lượng âm thanh khi quay video.

Biến thể này không hẳn là phiên bản cao cấp nhất. Các thông tin đồn đoán rằng Samsung còn "ấp ủ" chiếc S20 Ultra được đi kèm với nhiều công nghệ camera tân tiến (chẳng hạn như cảm biến 108MP của Samsung). Cũng có thể sẽ xuất hiện một chiếc S20 tiêu chuẩn hay biến thể cấp thấp hơn (chẳng hạn như S20e) và hầu hết mọi thiết bị này đều chỉ có LTE. Dự kiến, tất cả sẽ có những tính năng thông dụng như bộ xử lý Snapdragon 865 (hay Exynos 990 tại một số thị trường) cũng như màn hình về tổng thể to hơn so với dòng Galaxy S10 năm ngoái.

Theo lịch trình, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng smartphone flagship tiếp theo của mình vào ngày 11/02 sắp tới và bán ra trong vài tuần sau đó.

Mình Hùng

Chủ đề khác