VnReview
Hà Nội

Sony cũng sản xuất điện thoại với thương hiệu Nexus?

Năm nay có thể là năm thương hiệu Nexus của Google bùng nổ khi rất nhiều nhà sản xuất đưa ra các sản phẩm với thương hiệu Nexus. Sau Nexus 7 do Asus sản xuất, điện thoại Nexus của LG sắp xuất hiện và có thể Sony cũng sẽ đưa ra một chiếc điện thoại với thương hiệu Nexus.

Sony cũng sản xuất điện thoại với thương hiệu Nexus?

Trang tin GSM Arena mới đây đã đưa ra hình ảnh của một chiếc điện thoại, với thương hiệu Sony và Google ở sau lưng. Trên trang chia sẻ hình ảnh Google Picasa, nơi bức ảnh này xuất hiện, chiếc điện thoại được gọi tên là Sony Nexus X.

Sony cũng sản xuất điện thoại với thương hiệu Nexus?

Không giống như những chiếc điện thoại Nexus trước đây, điện thoại này có kiểu dáng vuông vắn đặc trưng của dòng Xperia. Hình ảnh nắp lưng cũng cho thấy máy có thể hơi cong ở mặt sau, giống như thiết kế của chiếc Sony Xperia Arc. Dòng chữ Sony không xuất hiện ở mặt trước của máy, tương tự như thương hiệu HTC, Samsung hay LG đều không được in ở mặt trước của những chiếc điện thoại Nexus. Các chi tiết trên đều có tính thuyết phục cho khả năng Sony và Google cùng đưa ra điện thoại với thương hiệu Nexus.

Ở mặt sau máy có thể thấy camera và đèn LED flash, cùng với chân cắm microUSB và chân cắm phụ kiện giống như trên Nexus 7 ở cạnh bên. Màn hình của máy có thể có tỉ lệ hiển thị là 16:9. Ngoài ra các thông số khác đều chưa được tiết lộ.


Tuấn Anh

Chủ đề khác