VnReview
Hà Nội

Xiaomi chính thức đăng ký nhãn hiệu cho Pocophone F2, khẳng định ngày ra mắt đang gần kề

Hiện tại, những thông tin xoay quanh về chiếc smartphone kế nhiệm của Pocophone F1 vẫn còn khá mơ hồ. Và cách đây một tháng, Giám đốc Xiaomi toàn cầu, Alvin Tse đã lên tiếng xác nhận Pocophone F2 sẽ được ra mắt ngay trong năm 2020.

Theo;GSMArena, Xiaomi đã đăng ký nhãn hiệu cho chiếc smartphone mới được cho là Pocophone F2 tại Văn phòng Thương hiệu Trung Quốc vào ngày 4/12/2019 với số hiệu 42820005. Cụ thể, tên của thiết bị vẫn sẽ được giữ nguyên và chỉ thay đổi số thứ tự, cụ thể là Pocophone F2 (hay POCO F2 cho thị trường Ấn Độ).

Nhưng ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, thông số, kiểu dáng hay giá bán của thiết bị. Nhiều khả năng, Pocophone F2 sẽ được ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới, cách vài tháng sau khi đăng ký nhãn hiệu, tương tự như những gì mà Xiaomi đã làm với người đàn anh Pocophone F1. 

Đơn đăng ký nhãn hiệu Pocophone F2 của Xiaomi

Trước đó, Techradar có đưa tin, Pocophone F2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, màn hình AMOLED có tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, độ phân giải Full HD+ cùng tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng Xiaomi sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm để có thể mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất cho người dùng. 

Về camera, Pocophone F2 cũng sẽ được cải tiến với 3 camera sau gồm một camera chính, một camera góc siêu rộng, một camera tele hoặc cảm biến chiều sâu. Trước đó, Xiaomi đã từng tuyên bố sẽ sử dụng cảm biến Samsung GW1 64 MP trên hầu hết các smartphone được ra mắt vào cuối năm 2019 đầu 2020, nhiều khả năng Pocophone F2 cũng là một trong số đó.

Nhắc đôi chút về Pocophone F1, thiết bị được ra mắt vào năm 2018 và là chiếc smartphone giá rẻ mang trong mình cấu hình flagship đầu tiên của Xiaomi. Pocophone F1 được sinh ra nhằm hướng đến nhóm người dùng trẻ thích chơi game trên điện thoại nhưng có hầu bao hạn hẹp, cạnh tranh với đối thủ One Plus.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, dung lượng RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB cùng màn hình tai thỏ có kích thước 6,18 inch, độ phân giải Full HD+ cùng giá bán tại thị trường Việt ở thời điểm bấy giờ là 7,9 triệu đồng. 

>> Đọc thêm: Đánh giá Pocophone F1: có phải đánh đổi gì để lấy cấu hình khủng?

Thái Âu

Chủ đề khác