VnReview
Hà Nội

Tất cả các model Galaxy S20 Series sẽ có 12GB RAM

Thời gian qua, Galaxy S20 được cho là sản phẩm kế nhiệm của dòng Galaxy S năm nay, đã xuất hiện nhiều rò rỉ.

Rò rỉ ảnh thật Samsung Galaxy S20+, xác nhận tên chính thức và cụm camera

Ngoài những hình ảnh về ốp lưng, thiết kế, tên gọi hay thậm chí là ảnh chụp thực tế thì mới đây, một thông tin mới về dung lượng RAM của các mẫu máy đều đã bất ngờ xuất hiện.

Theo GSMArena, ở các thế hệ trước, Samsung đều trang bị bộ nhớ RAM 8GB, riêng Galaxy S10e chỉ có vỏn vẹn 6GB. Và trong năm nay, Samsung sẽ không ra mắt bất kỳ mẫu Galaxy "S20e" nào, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không có thiết bị thuộc S20 Series được trang bị mức dung lượng RAM thấp như vậy.

Ở thời điểm hiện tại, chiếc gaming phone Black Shark 3 của Xiaomi vẫn chưa ra mắt và được đồn đoán là sẽ sở hữu 16GB RAM, nên nhiều khả năng, Samsung sẽ chỉ dừng lại ở mức 12GB RAM cho toàn bộ các mẫu máy flagship 2020.

Có thể, Samsung đang giữ bí mật và muốn tạo nên bất ngờ gì đó nhưng tính đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy bất cứ bằng chứng nào về điểm chuẩn máy, hay về trang bị RAM hơn 12GB được tiết lộ. Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng các model Galaxy S20 đều sẽ hỗ trợ bộ vi xử lý Snapdragon 865 hay Exynos 9830, tùy theo từng khu vực.

Năm nay, Samsung dự kiến sẽ sử dụng chip của Qualcomm ở nhiều thị trường hơn, thay vì chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ như các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, người dùng châu Âu vẫn sẽ dùng chipset Exynos của Samsung. Bộ ba Galaxy S20 đều sẽ được trình làng tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11/2 tại San Francisco, Mỹ.

Thái Âu

Chủ đề khác