VnReview
Hà Nội

Sony Xperia 5 và flagship mới ra mắt tháng 2/2020

Vẫn như mọi năm, Sony sẽ trình làng những sản phẩm di động mới nhất của mình tại triển lãm MWC 2020 diễn ra vào tháng 2 sắp tới.

Sony Xperia 5 Plus lộ diện với jack 3.5mm, loa kép mặt trước;

Theo Android Authority, công ty Nhật Bản vừa gửi thư mời báo chí dự buổi họp báo của hãng tại MWC 2020 vào 8h30 sáng ngày 24/2 (giờ địa phương) và được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Nếu không có gì thay đổi, Sony sẽ ra mắt những chiếc smartphone mới nhất của mình tại sự kiện này dù không nói sẽ ra mắt sản phẩm nào.

Nhiều suy đoán cho rằng có ít nhất một mẫu smartphone sẽ được Sony ra mắt đó là Xperia 5 Plus, bản nâng cấp nhẹ cho mẫu Xperia 5 thuộc dòng cận cao cấp ra mắt vào năm ngoái.

Trước đó, ảnh rò rỉ của Xperia 5 Plus đã xuất hiện với cụm 4 camera sau (gồm cảm biến chiều sâu ToF), jack tai nghe 3.5mm, màn hình nâng lên 6.6 inch thay cho 6.1 inch, xác nhận có camera trước 8MP và cảm biến vân tay cạnh bên.

Ảnh rò rỉ của Sony Xperia 5 Plus

Hiện chưa rõ cấu hình của Xperia 5 Plus, trước đó bản tiền nhiệm Xperia 5 trang bị chip xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB , pin 3.140 mAh và có khe thẻ nhớ microSD.

Ngoài Xperia 5 Plus, có khả năng Sony sẽ ra mắt mẫu flagship mới tại sự kiện này với chip xử lý Snapdragon 865 và mạng 5G.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác