VnReview
Hà Nội

Xperia 1.1 sẽ có jack tai nghe 3.5mm?

Hình ảnh rò rỉ tiết lộ mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của Sony sẽ trang bị jack tai nghe 3.5mm, cảm biến vân tay cạnh bên.

Sony có thể ra mắt 7 smartphone trong năm 2020

Ra mắt vào năm 2019, mẫu smartphone cao cấp Xperia 1 được Sony thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm thu hút người dùng trong bối cảnh thị phần smartphone dần thu hẹp. Sau một năm ra mắt, hình ảnh phiên bản mới của Xperia 1 đã được OnLeaks đăng tải với một số thay đổi đáng chú ý.

Đầu tiên, thiết kế của sản phẩm có một chút thay đổi với khung nhôm vuông vức hơn, kích thước màn hình nâng từ 6.5 inch lên 6.6 inch, tỉ lệ dài 21:9 và vẫn sử dụng tấm nền OLED. So với Xperia 1, viền màn hình của phiên bản mới được làm mỏng hơn, song vẫn đủ chỗ cho camera selfie và loa stereo mà không cần lỗ khuyết. Mặt lưng của thiết bị có 4 camera và đèn flash LED đặt ở góc trái. Theo PhoneArena, các camera này gồm một camera chính, camera góc siêu rộng, camera telephoto và cảm biến chiều sâu Time-of-Flight (ToF).

Kích thước tổng thể của sản phẩm là 168,2 x 71,6 x 8,1 mm, không quá chênh lệch so với Xperia 1 (167 x 72 x 8,2 mm). Cạnh phải của máy gồm khay SIM, nút chụp ảnh và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, cạnh dưới là cổng USB-C, cạnh trái có nút chỉnh âm lượng và cạnh trên là cổng tai nghe 3,5 mm quay lại sau 2 năm vắng bóng.;

Về cấu hình, sản phẩm có thể trang bị chip xử lý Snapdragon 865, mạng 5G, RAM ít nhất 8GB, bộ nhớ trong 128GB và cài sẵn Android 10. Dự kiến Sony sẽ ra mắt sản phẩm tại triển lãm di động MWC 2020 diễn ra vào tháng 2 với tên Xperia 1.1 hoặc Xperia 5 Plus.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác