VnReview
Hà Nội

Các mẫu iPhone 12 sẽ được nâng cấp Face ID

Theo các nhà phân tích Blaine Curtis, Thomas O'Malley và Baylie Harri tại Barclays, những chiếc iPhone 12 sẽ được nâng cấp hệ thống TrueDepth nằm ở phía trước. Nói cách khác, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được cải thiện tính năng Face ID.

Các mẫu iPhone 12 sẽ được nâng cấp Face ID

Face ID là một trong những điểm thu hút khách hàng khi lần đầu tiên được đưa lến iPhone X. Thế nên, có lý do để nghĩ rằng, nâng cấp tính năng này sẽ giúp iPhone 12 bán chạy hơn trên thị trường. Đáng tiếc là không có bất kỳ nguồn tin nào tiết lộ thêm gì về điều này.

Bên cạnh đó, các nhà phân tích cũng cho biết rằng hệ thống camera sau của iPhone 12 Pro sẽ có một cảm biến 3D được phát triển dựa trên phương pháp Time of Flight (ToF). Thực tế, đây không phải là một thứ gì đó quá mới bởi thông tin này đã được lan truyền trong thời gian dài. Dù thế nào đi chăng nữa, theo dự kiến, chiếc iPhone 12 Pro sẽ có 6GB RAM, cao hơn so với con số 4GB của mẫu iPhone 11 Pro vừa rồi.

Các mẫu iPhone 12 sẽ được nâng cấp Face ID

Những nhà phân tích này tiết lộ, thay đổi lớn nhất mà họ nghĩ đến đó chính là việc Apple sẽ xóa bỏ cổng kết nối Lightning, ít nhất là 1 mẫu iPhone trong năm 2021. Thông tin này khớp với dự đoán của Guo Minghao được chia sẻ vào hồi tháng trước. Điều này cũng đồng nghĩa rằng các bộ tai nghe EarPods có dây sẽ không còn được tặng bên trong hộp những thiết bị này.

Trước đó, Guo Minghao cho biết rằng Apple dự định sẽ ra mắt 5 chiếc iPhone mới trong năm 2020, trong đó có iPhone SE 2 (hoặc iPhone 9), dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong cuối tháng 3. Ngoài ra, sẽ có tối đa 4 mẫu iPhone cao cấp hỗ trợ 5G và sẽ được lên kệ vào mùa thu năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác