VnReview
Hà Nội

Đây là những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+?

Mới đây, trên trang GSMArena;đã rò rỉ những hình ảnh cụ thể về các tính năng camera trên dòng Galaxy S20 mới sắp ra mắt của Samsung. Chắc chắn, các thông tin rò rỉ sẽ không dừng lại tại đây mà sẽ còn kéo dài đến trước khi sự kiện Samsung Unpacked diễn ra.

Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+

Các ảnh chụp màn hình này xuất phát từ thành viên Max Winebach trên diễn đàn XDA Developers. Một ảnh chụp khi bật ứng dụng Device Info cho thấy camera chính của Galaxy S20+ sẽ sử dụng cảm biến 12MP với kích thước pixel rất lớn, 1,8μm. Cảm biến này được đặt tên là Sony IMX 555 và chưa được phát hành ra thị trường. Ngoài ra, camera 48MP cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị này (với cảm biến Samsung ISOCell S5KGW2), nhưng chưa rõ mục đích của nó là gì.

Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+

Vì các tin đồn cho rằng cảm biến 108MP chỉ xuất hiện trên S20 Ultra, thế nên, ở hiện tại, chúng ta không thể kiếm chứng được thông tin này từ S20+. Tuy nhiên, thông tin lần này lại xác nhận camera tele sẽ có khả năng zoom quang đến 3x và 30x cho hybrid zoom. Chưa thể xác định rõ 2 camera còn lại nằm ở mặt sau, thế nhưng, camera selfie trên thiết bị này sẽ sử dụng cảm biến 10MP tương tự như trên Galaxy S10/Note10.

Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+  Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+

Và đây là những thứ thú vị nhất của thiết bị này: Trong cài đặt video có xuất hiện tùy chọn quay 8K (7680 x 4320 px), có lẽ sẽ là 30fps. Các tùy chọn độ phân giải khác bao gồm 4K 60fps cho cả camera trước và sau cũng như khả năng quay 4K 60fps có HDR cho camera chính.

Một tính năng cho camera selfie mới cũng xuất hiện trên thiết bị này với tên gọi "Smart angle selfie". Nó sẽ tự động chuyển camera trước sang góc rộng khi phát hiện thấy nhiều hơn 1 người trong khung hình.

Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy những tính năng camera có trên Samsung Galaxy S20+

Không chỉ vậy, một chế độ mới có tên là "Single Take Photo" cũng xuất hiện. Chế độ này sẽ tự động đóng màn trập camera khi người dùng quét cảnh. Cả ảnh tĩnh lẫn video đều sẽ được chụp/quay lại ở chế độ này. Ngoài ra, nó còn có thêm một chế độ mới có tên là Pro Video, thế nhưng, chế độ này lại bị crash khi mở lên.

Minh Hùng

Chủ đề khác