VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh mặt lưng của Xiaomi Mi 10, ra mắt vào 11/2

Mi 10 sẽ là bản nâng cấp của mẫu flagship Mi 9 được Xiaomi ra mắt năm ngoái.

Trong thời gian qua, thông tin về Xiaomi Mi 10 đã xuất hiện và được nhiều người quan tâm, song hình ảnh thiết kế của sản phẩm vẫn khá bí ẩn.

Mới đây, tấm ảnh được cho là poster quảng cáo của Xiaomi đã tiết lộ thiết kế mặt lưng của Mi 10. Cụ thể, mặt lưng máy làm bằng kính, trang bị 4 camera và đèn flash LED, tất cả xếp ở góc trên bên trái trong một dải đen chạy dọc mặt lưng khá độc đáo thay vì bao quanh bởi hình tròn hay chữ nhật như trên những smartphone khác.

Theo GSMArena, thiết kế dải camera này lấy cảm hứng từ chiếc Mi MIX Alpha, tất nhiên không có màn hình nào bao quanh rồi uốn cong sang mặt trước

Đáng tiếc khi hình ảnh chỉ chụp mặt lưng chứ không có mặt trước để đoán xem màn hình này có tai thỏ hay lỗ khuyết không. Bù lại, hình ảnh cho thấy Mi 10 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 865 mạnh nhất của Qualcomm và hỗ trợ công nghệ mạng 5G. Trước đó, Xiaomi từng ra mắt phiên bản 5G của một số smartphone như Mi MIX 3, Mi 9 Pro hay Redmi K30. Nhiều dự đoán cho rằng 5G sẽ xuất hiện trên phiên bản Mi 10 Pro ra mắt cùng lúc với Mi 10.

Cuối cùng là ngày ra mắt, dòng chữ dưới cùng của bức ảnh cho thấy Mi 10 sẽ ra mắt vào ngày 11/2 năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác