VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh chụp thực tế Poco F2 Lite: Snapdragon 765, RAM 6GB, pin 5.000mAh

Tuần trước, phó chủ tịch kiêm CEO Xiaomi Ấn Độ, Manu Kumar Jain xác nhận POCO hiện đã trở thành một thương hiệu độc lập và sẽ ra mắt sản phẩm mới ngay trong năm nay.

Mới đây, một kênh Youtube có tên RevAtlas đã đăng tải ảnh chụp thực tế của chiếc smartphone được cho là Poco F2 Lite. Thông số kỹ thuật của thiết bị được tiết lộ thông qua một email ẩn danh. ;

Theo Gizmochina, POCO sẽ cho ra mắt ba sản phẩm mới trong năm 2020. Và thông qua hình ảnh rò rỉ, Poco F2 Lite sẽ có thiết kế màn hình "giọt nước" với các cạnh viền tương đối dày. Máy được khởi chạy giao diện MIUI được tùy biến riêng cho thương hiệu POCO trên nền Android 10.

Poco F2 Lite được tiết lộ là sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 765, RAM 6GB, dung lượng pin khủng 5.000mAh, cùng cảm biến camera có độ phân giải 48 MP hoặc cao hơn. Tuy nhiên, trang Youtube trên không khẳng định rằng thông tin được đưa ra liệu có chính xác hay không.

Bên cạnh đó, ngoài Poco F2 Lite, hai thiết bị được dự đoán sẽ ra mắt trong năm nay vẫn chưa được tiết lộ. Và vì là một phiên bản rút gọn nên Poco F2 Lite sẽ có mức giá thấp hơn so với Poco F1 – được bán ra với giá 7,9 triệu đồng ở thị trường Việt Nam vào năm 2018.

Và nếu phiên bản F2 Lite có thực sự tồn tại thì tất yếu, chiếc Poco F2 với cấu hình flagship cũng đang trong quá trình sản xuất. Như đã biết, thời gian gần đây Xiaomi đã đăng ký nhãn hiệu cho Poco F2 (hay Pocophone F2) tại thị trường Trung Quốc nên chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ đến với thương hiệu POCO mới này nhé.  

Thái Âu

Chủ đề khác