VnReview
Hà Nội

Galaxy S20 Ultra sẽ khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất dòng Galaxy S từ trước đến nay

Cụm camera trên Galaxy S20 sẽ đem tới một sự khác biệt nhờ camera chính lên tới 108MP và camera zoom quang 10x.

Chỉ còn chưa đầy một tháng trước khi Samsung cho ra mắt loạt smartphone Galaxy mới. Nhưng giờ đây, hầu như mọi hình ảnh về thiết kế và cấu hình của loạt Galaxy S đã hé lộ. Mới đây nhất là hình ảnh cụm camera độc đáo trên Galaxy S20 Ultra.

Theo tiết lộ mới nhất của leaker (nguồn rò rỉ thông tin) kiêm nhà thiết kế Ishan Agarwal, cụm camera trên Galaxy S20 Ultra nhìn chung sẽ khá giống với camera sau trên một số dòng smartphone tầm trung gần đây của Samsung, ví dụ như Galaxy A71. Tuy có thiết kế tương đồng nhưng sức mạnh xử lý của cụm camera này mới thực sự là điều khác biệt. Cụ thể thông số camera như sau:

• Camera chính 108MP (ống kính góc rộng)

• Camera tele 48MP (ống kính zoom quang 10x)

• Camera góc rộng 12MP (ống kính góc siêu rộng)

• Camera ToF (đo chiều sâu vật thể)

Ngoài ra theo Ishan Agarwal, cụm camera này có một chút khác biệt hơn tạo thành hai mảng đối lập với một bên khối hình vuông màu đen và một bên là khối hình chữ nhật màu xám. Có lẽ Samsung muốn làm nổi bật ống kính tiềm vọng của máy. Thậm chí bên cạnh ống kính còn có dòng chữ 100X để nhấn mạnh.

Cách đây không lâu, nhà thiết kế Ben Geskin cũng đã chia sẻ những hình ảnh sớm về thiết kế tổng thể của bộ ba Galaxy S20/S20+ và S20 Ultra mới. Trong đó thiết kế gần như tương đồng với rò rỉ mới nhất của Ishan Agarwal. Ben Geskin là người cung cấp nhiều hình ảnh render khá chính xác về một số dòng smartphone của Samsung và Apple.

Thiết kế tổng thể của bộ ba Galaxy S20/S20+ và S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra được cho sẽ trang bị cấu hình cao cấp nhất với màn hình 6.9 inch, tần số quét 120Hz, RAM tối đa 16GB và hỗ trợ mạng 5G.

Dự kiến loạt smartphone Galaxy S20 sẽ ra mắt trong một sự kiện tổ chức vào tháng 2 tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác