VnReview
Hà Nội

iPhone 12 sẽ có thiết kế khung kim loại bo tròn giống iPhone 11 thay vì iPhone 4?

Theo tiết lộ từ trang blog nổi tiếng Macotakara của Nhật Bản, iPhone 12 dự kiến vẫn sẽ áp dụng thiết kế khung kim loại giống dòng iPhone 11 và iPad Pro thay vì chuyển hướng thiết kế giống iPhone 4 như nhiều tin đồn gần đây.

Trang blog Macotakara cho biết, iPhone 12 sẽ có thiết kế vỏ tương tự như iPhone và iPad Pro mới. Sự khác biệt có lẽ đến từ số lượng camera ở mặt sau. Trước đây một số mô hình in 3D của iPhone 6.5 inch (2020) cho thấy, thiết kế của iPhone 12 sẽ chung với iPhone 11. Theo dự đoán của một số nhà phân tích trước đây, toàn bộ dòng iPhone 2020 sẽ dùng màn hình OLED và vẫn giữ lại camera TrueDepth.

Đặc biệt trang blog Macotakara khẳng định thế hệ iPhone năm nay thực sự có 3 phiên bản. Phiên bản đầu tiên là iPhone với màn hình 5.4 inch, kích thước nằm ở giữa iPhone SE và iPhone 8 Plus.

Trong khi đó phiên bản iPhone 6.1 inch có thể bán ra với hai phiên bản kích thước khác nhau, nằm giữa iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Còn với iPhone 6.7 inch, máy sẽ có kích thước lớn hơn cả iPhone 11 Pro Max.

Thế hệ iPhone 2020 dự kiến sẽ mỏng hơn nhiều với độ dày thân máy chỉ 7,4mm so với 8,1mm trên iPhone 11. Ngoài ra phần viền màn hình sẽ dày chỉ khoảng 2mm.

Tất nhiên đây mới chỉ là những tin đồn ban đầu về dòng iPhone 2020 nên vẫn còn quá sớm để khẳng định thế hệ iPhone mới sẽ như thế nào. Mặc dù vậy, trang blog Macotakara là một nguồn rò rỉ về các sản phẩm của Apple khá uy tín và chất lượng nên giới công nghệ có quyền hy vọng những tin đồn trên là chính xác.

Mai Huyền

Chủ đề khác