VnReview
Hà Nội

Lộ cấu hình Xiaomi Mi 10 Pro 5G với camera 108MP, sạc siêu nhanh

Nếu đúng như thông lệ, Xiaomi sẽ giới thiệu dòng flagship mới của mình vào tháng 2 hoặc tháng 3 mỗi năm.

Lộ ảnh mặt lưng của Xiaomi Mi 10, ra mắt vào 11/2

Sau dòng Mi 9 khá thành công năm ngoái, công ty Trung Quốc đã sẵn sàng tung ra thế hệ Mi 10 với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình.

Mới đây, nguồn tin từ PhoneArena đã đăng tải bộ ảnh chụp củ sạc, hộp đựng và thân máy của Mi 10 Pro 5G, có lẽ là bản cao cấp nhất của dòng Mi 10.

Theo Android Authority, bộ ảnh tiết lộ vài thông số cơ bản của sản phẩm. Ngay từ hộp đựng, có thể thấy logo Hi-Res Audio ở góc trái, còn phần watermark dưới góc ảnh tiết lộ máy sẽ có 4 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 108MP.;Hình ảnh chụp các cạnh gợi ý Mi 10 Pro 5G sẽ trang bị loa stereo đặt ở 2 cạnh trên dưới, bên cạnh các lỗ micro và cổng USB-C.

Mặt trước của Mi 10 Pro 5G được thiết kế cong sang 2 bên, chưa rõ màn hình có cong theo hay không. Phía trên góc trái là lỗ khuyết tròn cho camera trước, không phải lỗ khuyết giọt nước đặt chính giữa như Mi 9.

Tiếp theo, ảnh chụp củ sạc với chữ 65W rất lớn cho thấy Mi 10 Pro 5G sẽ trang bị công nghệ sạc với công suất cực nhanh. Hiện chỉ có Oppo Reno Ace là có khả năng sạc với công suất 65W, giúp sạc đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong 35 phút.

Trong sự kiện Snapdragon Tech Summit tháng 12 năm ngoái, ngoài việc giới thiệu chip xử lý Snapdragon 865, Qualcomm còn tiết lộ Mi 10 sẽ là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên trang bị chip xử lý này.

Nếu đúng như thông lệ, Xiaomi sẽ giới thiệu dòng Mi 10 vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác