VnReview
Hà Nội

OnePlus 8 Pro sẽ có tính năng được mong chờ từ 8 năm nay

Tính năng được rất nhiều fan yêu cầu sẽ xuất hiện trên OnePlus 8 Pro, mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của OnePlus.

Ảnh render của OnePlus 8 Pro dựa trên tin rò rỉ

Từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên năm 2014 đến nay, smartphone OnePlus chưa từng trang bị sạc không dây. Dù có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng, OnePlus vẫn không trang bị sạc không dây cho sản phẩm của mình.

Sau 6 năm, điều đó sẽ thay đổi khi mới đây, nguồn tin từ Max J cho biết OnePlus 8 Pro - mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của OnePlus sẽ trang bị công nghệ sạc không dây.

Theo Android Authority, thông tin được tiết lộ khi Max J đăng tải bức ảnh trên Twitter chụp một smartphone giống OnePlus 8 Pro đang được sạc trên đế sạc không dây.

Đây là bức ảnh minh họa cho tính năng sạc không dây của OnePlus 8 Pro chứ không phải ảnh chính thức. Trước đó, một số tin đồn cũng tiết lộ bản kế nhiệm của OnePlus 7 sẽ trang bị sạc không dây.

Hiện thông tin về OnePlus 8 Pro vẫn còn khá ít, cũng chưa rõ sạc không dây này cho công suất bao nhiêu, chỉ dành cho bản Pro hay kể cả bản thường.

Nếu đúng như thông lệ, dòng OnePlus 8 sẽ ra mắt vào giữa năm nay. Hy vọng thông tin về sản phẩm sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác