VnReview
Hà Nội

Galaxy Fold 2 sẽ ra mắt giữa năm, có camera 108MP

Smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 được cho sẽ giải quyết những vấn đề gây khó chịu trên thế hệ đầu tiên.

Ra mắt cách đây gần một năm, Galaxy Fold là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung. Máy bán ra từ cuối năm ngoái sau nhiều tháng trì hoãn để Samsung hoàn thiện một số thành phần.

Dù vậy, Galaxy Fold vẫn còn vài vấn đề, và chúng sẽ được Samsung khắc phục trên thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt trong năm nay.

Theo Android Authority, nguồn tin từ diễn đàn XDA cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 vào quý 2 năm nay với một số điểm đáng chú ý như có thêm bút cảm ứng S Pen, màn hình sử dụng kính siêu mỏng thay vì nhựa như thế hệ trước.

Nguồn tin cho biết tin rò rỉ được tổng hợp từ Bloomberg và một vài website Hàn Quốc. Việc trang bị bút S Pen cũng khá hợp lý bởi Galaxy Fold là dòng cao cấp, tuy nhiên nó có nguy cơ khiến màn hình bị hỏng do làm bằng nhựa. Về lý thuyết, việc chuyển sang màn hình kính có thể đảm bảo độ bền cho máy.

Tiếp theo, nguồn tin tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 865 với công nghệ mạng 5G, màn hình 8 inch và camera chính lên đến 108MP. Hiện chưa có thông tin về độ phân giải màn hình, bộ nhớ trong, RAM hoặc dung lượng pin của thiết bị.

Với thời điểm ra mắt vào quý 2, sẽ có rất nhiều smartphone thú vị của Samsung ra mắt trong nửa đầu năm nay. Trước khi có Galaxy Fold 2, hãy chờ đón dòng flagship Galaxy S20 và smartphone gập Galaxy Z Flip ra mắt vào tháng tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác