VnReview
Hà Nội

Best Buy sắp ra mắt tablet Insignia Flex, giá từ 239 - 259 USD

Surface của Micosoft có thể là sản phẩm nhận được tất cả sự quan tâm trong tuần này, nhưng không có nghĩa là các công ty khác không được tham gia vào thị trường tablet. Best Buy có lẽ sắp nối gót Amazon trở thành hãng bán lẻ tiếp theo cung cấp tablet dưới thương hiệu nội bộ Insignia.

Best Buy ra mắt tablet Insignia Flex tháng tới, giá từ 239 USD tới 259 USD

Theo The Verge, một bài viết trên trang Facebook của Insignia cho biết tablet của Best Buy sẽ ra thị trường với tên gọi Insignia Flex với màn hình 9.7 inch, bộ vi xử lý hai nhân xung nhịp 1GHz, pin tuổi thọ 10 giờ. Về mặt kết nối chưa có thông tin rõ ràng nhưng có lẽ tablet này chỉ hỗ trợ kết nối WiFi, khá thất vọng khi nó chỉ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi xuất xưởng.

Thông tin chính thức về mức giá vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo báo cáo mới nhất của Reuter, Best Buy sẽ bán tablet này với mức giá từ 239 USD (khoảng 5 triệu đồng) tới 259 USD (khoảng 5,4 triệu đồng). Mức giá này sẽ giúp các tablet này ở một vị trí thú vị, rẻ hơn so với mức 399 USD (khoảng 8,4 triệu đồng) của iPad 2 và mức 299 USD (khoảng 6.3 triệu đồng) của Kindle Fire HD 8.9 inch. Tất nhiên, không rõ Insignia Flex có ưu điểm gì đặc biệt để cạnh tranh với các tablet này, chưa kể tới phiên bản iPad Mini sắp được Apple giới thiệu vào 23/10 tới. Dù thế nào đi nữa, 11/11 sẽ là ngày mà tablet Insignia Flex chạm kệ bán lẻ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác