VnReview
Hà Nội

Galaxy S20 và Galaxy Buds+ lộ diện trong ảnh quảng cáo

Dòng flagship Galaxy S20 và tai nghe không dây Galaxy Buds+ sẽ được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020 diễn ra ngày 11/2 sắp tới.

Tin đồn: Galaxy S20 biến thể 5G sẽ đắt chưa từng thấy

Galaxy S20 Ultra sẽ khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất dòng Galaxy S từ trước đến nay

Mới đây, nguồn tin từ Evan Blass đã đăng tải hình ảnh quảng cáo được cho là chính thức của Galaxy S20, trong đó tiết lộ mặt lưng của 2 phiên bản Galaxy S20+ và S20 Ultra, kèm theo tai nghe không dây Galaxy Buds+ được tặng cho những người đặt hàng trước.

Nhìn vào mặt lưng của S20+ và S20 Ultra, có thể thấy những tin đồn trước là hoàn toàn chính xác. Theo Engadget, cả 2 máy đều có cụm camera sau hình chữ nhật ở góc trên bên trái, trong đó S20+ trang bị 4 camera, đặc biệt nhất là S20 Ultra có thêm camera "zoom không gian 100X" rất lớn nằm bên dưới.

Ngoài những nâng cấp về camera đặc biệt là camera zoom 100X trên S20 Ultra, Galaxy S20 được cho là có cấu hình mạnh hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm S10. Giới thạo tin dự đoán máy sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 865 hoặc chip Exynos mạnh nhất của Samsung, RAM tối đa 16GB và màn hình 120Hz.

Với tai nghe Galaxy Buds+ sẽ có thời lượng pin tốt hơn, chất lượng cuộc gọi được cải thiện trong thân hình được giữ nguyên từ Galaxy Buds.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác