VnReview
Hà Nội

Sau Xiaomi, đến lượt Redmi cũng sắp ra smartwatch

Việc xuất hiện trên một cơ quan chứng nhận cho thấy ngày ra mắt sản phẩm đã đến gần.

Vào năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên với tên Mi Watch - "bản sao" chạy Wear OS của Apple Watch. Mới đây, thương hiệu con của Xiaomi là Redmi cũng được cho là đang phát triển mẫu smartwatch đầu tiên của mình.

Nguồn tin từ FoneArena tiết lộ một chiếc smartwatch thương hiệu Redmi đã xuất hiện trên website của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Thông tin duy nhất mà chúng ta biết về sản phẩm là tên mã HMSH01GE. Việc xuất hiện trên một cơ quan chứng nhận cho thấy ngày ra mắt sản phẩm đã đến gần.

Hiện chưa rõ smartwatch của Redmi là phiên bản đổi tên của Mi Watch hay là một sản phẩm hoàn toàn mới. Hy vọng smartwatch này sẽ trang bị nền tảng Wear OS với giao diện MIUI tương tự Mi Watch thay vì hệ điều hành riêng như nhiều smartwatch giá rẻ khác.

Với Mi Watch, smartwatch của Xiaomi trang bị màn hình vuông AMOLED 1.78 inch, núm xoay nhái Digital Crown ở cạnh phải, cảm biến nhịp tim, eSIM để kết nối 4G bên cạnh Wi-Fi, Bluetooth và NFC. Các thông số còn lại gồm chip xử lý Snapdragon Wear 3100, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và pin 570 mAh.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác