VnReview
Hà Nội

POCO X2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 4/2 tới đây

Sau sự thành công của Pocophone F1, POCO – nay là thương hiệu độc lập sau khi tách riêng ra khỏi Xiaomi, đã phải tốn rất nhiều thời gian để cho ra mắt phiên bản kế nhiệm. Mới đây, công ty Trung Quốc đã chính thức thông báo ngày ra mắt sản phẩm mới.

Theo Android Authority,;POCO thông báo trên trang Twitter cho biết sẽ trình làng Poco X2 vào ngày 4/2 tại một sự kiện ở Delhi, Ấn Độ. Cùng với đó, công ty còn công bố một website riêng để quảng bá cho sự ra mắt lần này.

Qua đó, chiếc Pocophone thế hệ kế tiếp được tiết lộ là sẽ có màn hình tần số quét cao, tương tự như một số mẫu smartphone Redmi được ra mắt gần đây. Giới thạo tin cho biết Poco X2 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz chứ không dừng lại ở mức 90Hz như một vài mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường.

Tiếp đến là được trang bị cảm biến camera độ phân giải cao. Nhiều khả năng, Poco X2 sẽ sở hữu cảm biến Sony IMX686 có độ phân giải 64 MP, cảm biến từng được sử dụng trên chiếc Redmi K30. Điều này càng cho thấy tính xác thực của tin đồn Poco X2 là một phiên bản khác của Redmi K30.

Chưa dừng lại ở đó, POCO còn quảng bá về việc hãng đã hợp tác cùng Qualcomm để sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon cho chiếc smartphone mới của mình. Ngay lập tức, nhiều nguồn tin đều đồng loạt chỉ ra đó sẽ là Snapdragon 765G. Nhưng cũng có khả năng, POCO sẽ mang đến điều gì đó bất ngờ cho người dùng, có thể là một bộ vi xử lý cao cấp hơn chăng?

Cuối cùng, ở phần cuối website, hãng tiết lộ Poco X2 sẽ sở hữu công nghệ làm mát bằng chất lỏng và sạc nhanh, 2 tính năng phổ biến đều đã xuất hiện trên một số dòng máy tầm trung hiện nay.

Hiện có rất nhiều kỳ vọng đang đổ về chiếc smartphone kế tiếp của POCO. Trong năm 2018, Pocophone F1 đã mở ra trào lưu các smartphone gaming giá rẻ có cấu hình flagship. Tuy nhiên, ngành công nghiệp di động hiện nay đã có nhiều thay đổi, và việc những smartphone có cấu hình cao cấp nhưng chỉ có giá dao động từ 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) đã trở nên không quá xa lạ đối với người dùng.

Và liệu các tính năng như màn hình 120Hz có đủ sức để khiến chiếc smartphone kế tiếp của POCO thu hút người dùng tương tự như người đàn anh Pocophone F1 hay không? Hãy cùng chờ xem nhé.

Thái Âu

Chủ đề khác