VnReview
Hà Nội

HTC công bố HTC J Butterfly, màn hình 5 inch Full HD

Sau rất nhiều tin đồn và một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì smartphone với màn hình 5 inch và độ phân giải Full HD của HTC cũng đã được chính thức công bố, với tên gọi HTC J Butterfly.

HTC công bố điện thoại HTC J Butterfly với màn hình Full HD

Chiếc điện thoại này mới được công bố vào ngày hôm nay tại Nhật Bản, với sự hợp tác của nhà mạng KDDI. Cấu hình của HTC J Butterfly cũng bắt kịp các điện thoại cao cấp gần đây, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro, dung lượng RAM 2GB, camera 8 megapixel khẩu độ f/2.0 và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Các kết nối mới nhất như Bluetooth 4.0, NFC và LTE đều được hỗ trợ. HTC J Butterfly cũng có khả năng chống nước, đáp ứng tiêu chuẩn IPX5.

HTC công bố điện thoại HTC J Butterfly với màn hình Full HD

Tất nhiên, điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này là màn hình với kích cỡ 5 inch cùng độ phân giải Full HD (1080p). Màn hình của HTC J Butterfly sử dụng công nghệ hiển thị Super LCD 3, với mật độ điểm ảnh tới 440 ppi, đem lại hình ảnh rất sắc nét. Kích cỡ của máy gần giống với chiếc Samsung Galaxy S III và có trọng lượng 140g. Tuy nhiên dung lượng pin của chiếc điện thoại này chỉ là 2020 mAh, vượt mức trung bình hiện tại một chút, và không rõ liệu nó có đảm bảo thời gian sử dụng tốt với một màn hình kích cỡ lớn và độ phân giải cao như vậy hay không.

HTC công bố điện thoại HTC J Butterfly với màn hình Full HD

Chiếc HTC J Butterfly sẽ được bán tại Nhật Bản từ đầu tháng 12, với ba màu là đỏ, đen và trắng.

Tuấn Anh

Chủ đề khác