VnReview
Hà Nội

Caviar có thêm lựa chọn đốt tiền mới: vỏ iPhone lấy cảm hứng từ xe tải Cybertruck của Tesla

Tất nhiên là mức giá sở hữu chiếc iPhone phiên bản lấy cảm hứng từ xe tải Cybertruck của Tesla không hề rẻ khi giá của nó lên tới 5 con số "0" và tính bằng tiền USD.

Caviar, nhà sản xuất phụ kiện xa xỉ đến từ nước Nga luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì những ý tưởng và sản phẩm mạ vàng, kim cương đắt tiền. Nhưng lần này Caviar chơi trội hơn nhiều khi đem thiết kế của xe bán tải Cybertruck lên iPhone.

Theo Cnet, chiếc iPhone 11 Pro đã được Caviar "độ" lại sở hữu một thân hình cực kỳ độc, lạ khi thân máy được bọc bằng titan cao cấp. Vì lấy cảm hứng từ xe bán tải Cybertruck nên phiên bản iPhone này có thân hình khá gai góc và đồ sộ.

Mặt lưng của máy được cách điệu giống như phần mui của xe tải. Ngoài ra với việc sử dụng chất liệu cao cấp như titan nên máy được cho có độ bền khá tốt.

Caviar tiết lộ, giá bán của sản phẩm là 16 ngàn USD (371 triệu đồng) cho tất cả hai phiên bản iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Công ty cho biết sẽ chỉ sản xuất giới hạn 99 chiếc và người mua muốn sở hữu sẽ phải đặt trước tại đây.

Ngoài giới thiệu bộ vỏ cách điệu giống xe Cybertruck của Tesla, Caviar trước đây đã cung cấp khá nhiều lựa chọn cho iPhone 11, ví dụ như phiên bản độ vỏ bằng vàng và kim cương có giá trị lên tới 129 ngàn USD (khoảng 2,9 tỷ đồng).

Một số hình ảnh về phiên bản iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vỏ titan và lấy cảm hứng từ xe bán tải Cybertruck của Tesla:

Video giới thiệu iPhone 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản độ vỏ titan và lấy cảm hứng từ xe bán tải Cybertruck của Tesla

Mai Huyền

Chủ đề khác