VnReview
Hà Nội

Galaxy S20 sẽ có “Super ISO”, có thể là chế độ chụp ban đêm nâng cao

Camera trên dòng Galaxy S20 sắp tới của Samsung được đồn đoán sẽ có một vài điểm hạ cấp hơn so với thế hệ cũ, nhưng điều đó không có nghĩa là những chiếc flagship này ít được ưu tiên về camera. Thay vào đó, một nhãn hiệu mới được Samsung đăng ký cho thấy camera chắc chắn vẫn sẽ là một trong những điểm khác biệt cốt yếu nhất trên dòng Galaxy S20.

Galaxy S20 sẽ có

Nhãn hiệu có tên "Super ISO" vừa được Samsung nộp lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh ngày hôm qua gợi ý rằng gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc này đang phát triển một chế độ ban đêm (night mode) cải tiến hơn cho những chiếc điện thoại của hãng.

Đối với những ai không biết, ISO là một thiết lập xác định độ nhạy sáng cho cảm biến hình ảnh. Nếu con số này càng thấp, cảm biến sẽ càng ít nhạy sáng hơn và ngược lại. Thế nên, việc tăng thiết lập ISO có thể cho phép bạn chụp ảnh trong những môi trường tối hơn, bù lại, nó sẽ kéo theo nhiều nhiễu hạt hơn so với thiết lập ISO ở mức thấp hơn.

Dù không rõ chính xác Samsung sẽ áp dụng những thủ thuật gì, thế nhưng, thuật ngữ Super ISO chắc chắn cho thấy rằng nó sẽ mang lại kết quả chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Và chuyên gia rò rỉ thông tin công nghệ nổi tiếng Ice Universe cũng đã xác nhận rằng Samsung sẽ mang tính năng này lên dòng S20 sắp tới của mình. Hi vọng, Super ISO sẽ giúp dòng flagship mới nhất của Samsung có thể cạnh tranh với những chiếc Pixel đến từ Google trong năm nay.

Galaxy S20 sẽ có

Dự kiến, những chiếc Galaxy S20 sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 6/2 sắp tới và sẽ được bán ra từ ngày 6/3. Ngoài ra, nếu đặt mua trước S20+ hoặc S20 Ultra, bạn cũng sẽ được Samsung hào phóng tặng cho bộ tai nghe Galaxy Buds hoàn toàn miễn phí.

Minh Hùng

Chủ đề khác