VnReview
Hà Nội

Nintendo sẽ không ra mắt máy Switch mới trong năm 2020

Trái ngược những tin đồn trước, sẽ không có bất cứ mẫu máy Nintendo Switch mới ra mắt trong năm nay.

Một phiên bản đặc biệt của Nintendo Switch có tên Animal Crossing Switch sẽ bán ra từ tháng 3 năm nay, song sẽ không có bất cứ bản nâng cấp thực sự nào của Switch ra mắt trong năm.

Theo Engadget, Shuntaro Furukawa, chủ tịch kiêm CEO của Nintendo đã phủ nhận mọi tin đồn về phiên bản nâng cấp cấu hình của Switch sẽ ra mắt trong năm 2020 để cạnh tranh với PlayStation 5 hay Xbox Series X.

"Xin lưu ý rằng chúng tôi không có kế hoạch ra mắt Nintendo Switch mẫu mới trong năm 2020", CEO Nintendo khẳng định công ty sẽ "truyền đạt sự hấp dẫn" từ các phiên bản hiện tại, tập trung thu hút người dùng.

Từng có nhiều suy đoán cho rằng Nintendo sẽ ra mắt phiên bản Switch Pro vào giữa năm 2020 với cấu hình cao hơn. Chưa rõ Nintendo có thực sự đang phát triển Switch Pro hay không, song chắc chắn sản phẩm sẽ chưa xuất hiện trong năm nay.

Tất nhiên, người dùng vẫn có nhiều lựa chọn như Switch Lite - phiên bản rút gọn của Switch dưới dạng cầm tay hoặc phiên bản Switch cơ bản với thời lượng pin tốt hơn. Tất cả vừa được Nintendo bán ra trong nửa cuối năm ngoái.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác