VnReview
Hà Nội

Hé lộ video trên tay sớm Galaxy Z Flip: Gấp gọn dễ dàng, đẹp như ảnh dựng

Leaker nổi tiếng @Ben Geskin vừa chia sẻ một đoạn video trên tay được cho là Galaxy Z Flip trên Twitter. Đoạn video được lấy từ tài khoản Yunis Ali (@sliverarow) nhưng không rõ Yunis lấy video từ đâu.

Trong video có thể thấy rõ hình ảnh thực tế một chiếc smartphone màn hình gập đúng nghĩa. Điều đáng nói là hình ảnh thiết bị gần như giống hệt với những bộ ảnh dựng gần đây trên mạng. Như vậy có thể tạm tin rằng, những tin đồn gần đây là có cơ sở.

Theo AdndroidCentral, đoạn clip dài 19 giây cho thấy Galaxy Z Flip có màu tím Mirror Purple. Có thể thấy máy có thiết kế dạng gập dọc. Mặt sau của máy là nơi đặt cụm camera kép 12MP +12MP và một màn hình phụ 1.06 inch. Màn hình này để hiển thị thời gian, ngày tháng và phần trăm pin. Ngoài ra, nó cũng có thể hiển thị thông báo ứng dụng hoặc tin nhắn tới.

Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6.7 inch, tỷ lệ 21:9, hỗ trợ HDR 10+. Bên trong màn hình cũng có một camera selfie dạng đục lỗ có độ phân giải 10MP.

Ngoài ra, điểm đáng khen là máy không có quá nhiều khoảng trống ở bản lề. Ưu điểm này giúp máy tránh được việc bụi hoặc các vật dụng khác có thể kẹt vào, gây nguy hiểm cho màn hình.

Ảnh render Galaxy Z Flip

Đáng tiếc do chất lượng video hơi thấp nên khó có thể nhận ra thiết bị có gặp nhược điểm trên màn hình, ví dụ như nếp nhăn hay không. Samsung được cho sẽ sử dụng công nghệ màn hình gập mới có tên Ultra Thin Glass. Công nghệ này sẽ thay thế lớp vỏ nhựa mỏng manh trên Galaxy Fold và cho độ bền tốt hơn.

Theo nhiều tin đồn gần đây, Galaxy Z Flip sẽ trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, không hỗ trợ thẻ nhớ. Máy được cho tích hợp viên pin 3.300mAh.

Galaxy Z Flip dự kiến sẽ trình làng tại sự kiện ra mắt dòng Galaxy S mới vào hôm 11/2 tới đây.

Đoạn video trên tay Galaxy Z Flip

Mai Huyền

Chủ đề khác