VnReview
Hà Nội

Công ty anh trai trùm ma túy khét tiếng ra mắt smartphone nhái Galaxy Fold, còn quảng cáo 'RIP Samsung'

Escobar Inc, công ty do anh trai trùm ma túy Pablo Escobar sáng lập, đã ra mắt mẫu smartphone gập có thiết kế giống hệt Galaxy Fold của Samsung.

Theo Android Authority, sản phẩm có tên Escobar Fold 2. Nhìn sơ qua, mẫu smartphone này không khác gì so với Samsung Galaxy Fold.

Escobar Fold 2 là bản kế nhiệm của mẫu Escobar Fold 1 ra mắt cách đây ít lâu với thiết kế nhái y hệt Royole FlexPai. Dù thế hệ 1 chưa lên kệ, Escobar đã ra mắt luôn thế hệ thứ 2, một điều khá kỳ lạ.

Không chỉ vậy, giá bán của Escobar Fold 2 cũng lạ kỳ không kém: chỉ 400 USD (9,3 triệu đồng), rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy Fold vốn có giá 50 triệu đồng. Thế hệ Escobar Fold 1 cũng có giá chỉ 350 USD (8,1 triệu đồng) trong khi Royole FlexPai có giá 4 chữ số. Như đã nói, Escobar Fold 1 chưa bao giờ đến tay người dùng dù Escobar đã mở website đặt hàng.

Trong thông cáo báo chí, Escobar khẳng định muốn trở thành "ông vua đồ điện tử" trong năm nay. Không chỉ vậy, đoạn video quảng cáo của Escobar Fold 2 còn quay cảnh dùng búa đập vỡ Galaxy Fold, kèm theo dòng chữ "RIP Samsung".

Hiện Escobar đang cho người dùng đặt trước Escobar Fold 2. Tất nhiên do thế hệ đầu còn chưa được bán, có 99% khả năng đây chỉ là chiêu trò để làm màu mà thôi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác